ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วิจารณ์ยับ คลิปมนุษย์ป้า ปล่อยเด็กทะเลาะวิวาท ห้ามคนอื่นยุ่ง

ข่าวภูมิภาค 2 มีนาคม 2558 - เผยคลิปมนุษย์ป้า ห้ามคนอื่นยุ่ง ขณะเด็กวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท

สำหรับคลิปที่กำลังชมอยู่นี้กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกวิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในสื่อสังคมออนไลน์ โดยคลิปเป็นเรื่องของเด็กหญิงวัยรุ่น 2 คน กำลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทภายในซอยแห่งหนึ่ง โดยมีผู้หญิงที่คาดว่าเป็นญาติของเด็กหญิงคนใดคนหนึ่งกำลังเดินไปมา พร้อมห้ามผู้คนที่มามุงดูเข้ามายุ่งเกี่ยว โดยบอกว่าปล่อยให้เด็กทั้ง 2 คน ทะเลาะกันแบบตัวต่อตัว และ ห้ามถ่ายคลิปอีกด้วย

ขณะที่ ผู้ที่มามุงดูอยู่ข้างรั้วต่างก็ส่งเสียงเชียร์ บอกให้ให้ออกอาวุธลับ ทั้งเตะ ทั้งต่อย จนคู่กรณีล้มลง สุดท้ายหญิงในคลิป เห็นว่า เด็กของตนสู้ไม่ไหวก็เข้าไปช่วย ทำให้ชาวบ้านที่ยืนดูเหตุการณ์ ต่างเข้าตะลุมบอนกันอุตหลุด กลายเป็นมวยหลายคู่

และนี่ก็ช่วงท้ายคลิปที่พบว่า มีชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เป็นลูกของหญิงคนดังกล่าว เมื่อรู้ตัวว่าแม่ของตนกำลังโดนทำร้าย จึงรีบวิ่งเข้าไปในที่เกิดเหตุ แล้วใช้กำลังกับเด็กหญิงวัยรุ่นคนหนึ่ง เพื่อปกป้องแม่ของตัวเอง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเซียล ถึงความรู้สึกสลดใจ ที่มนุษย์ป้ารายนี้ แทนที่จะเข้าไปห้ามเด็กทะเลาะกัน กลับสั่งให้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่ให้เข้าไปยุ่ง หรือ เข้าไปห้ามปรามบ้างก็พูดถึงกรณีการใช้กำลังของฝ่ายชายที่มีต่อเด็กหญิงวัยรุ่น

โดยเฉพาะสังคมในปัจจุบัน ที่คนบ้านใกล้เรือนเคียงก็ทะเลาะวิวาทกัน อยู่ร่วมกันลำบากมากขึ้น ทั้งนี้มีผู้ออกมาเฉลยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในซอยไก่ต็อก หมู่ 2 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี นี่เอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark