ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พระหื่น! พรากเด็กหญิง 11 ขวบไปข่มขืน ก่อนถ่ายคลิปแบลกเมล์

ข่าวทั่วไป 5 มีนาคม 2558 - เมื่อวานนี้ช่วงเวลา16.00น. ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งจากบิดาของ ด.ญ.วัย 11 ขวบ ว่า ลูกสาว ถูกพระรูปหนึ่งโทรศัพท์มาตามให้เข้าไปหาที่กุฏิ เพื่อจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย และข่มขู่ว่าถ้าไม่ไปหา จะนำคลิปวีดีโอที่แอบถ่ายเอาไว้ออกมาประจาน

ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบ กุฏิภายในวัดแห่งหนึ่ง ย่านบางปะกอก ถนนราษฎร์บูรณะ แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ ภายในกุฏิพบ พระสุจิน ธมมทีโป หรือ ศรีม่วง อายุ 56 ปี กำลังที่จะล่วงละเมิดทางเพศ เด็กหญิงผู้เสียหาย จากการตรวจค้นพบ กัญชา3 ห่อ, มีดดาบ4 เล่ม, ปืนบีบีกันส์ 3 กระบอก และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

ตรวจสอบภายในโทรศัพท์ พบว่ามีคลิปวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงผู้เสียหายอีกหลายคลิป จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวไปสึกกับเจ้าอาวาส ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีที่โรงพัก สอบสวนเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้ความว่า ตนถูกนายสุจินหลอกให้เข้าไปหาที่ในกุฏิ และถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยมีการแอบถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย เมื่อนายสุจิน มีความต้องการ ก็จะโทรมาขู่บังคับให้ไปหาที่กุฏิ ถ้าไม่ไปก็ขู่ว่า จะยึดเอาโทรศัพท์และเงินคืน แถมจะเอาคลิปที่แอบถ่ายไปประจาน ทำให้ตนไม่กล้าบอกใคร และยอมนายสุจิน มานานนับปี

สอบสวนนายสุจิน ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า ตนรู้จักกับเด็กหญิงผู้เสียหาย มาประมาณ 5 ปี โดยตนยอมรับว่าได้ล่วงละเมิดฯเด็กหญิงจริง แต่ไม่ได้บังคับใจ และเคยทำเพียง3ครั้งเท่านั้น ส่วนกัญชายอมรับว่าเป็นของตนจริง แต่มีดกับปืนบีบีกัน ตนเก็บได้จากดงไม้ในวัด คาดว่าเป็นของที่วัยรุ่นเอามาซุกซ่อนไว้ ไม่เคยเอาไปทำร้ายใคร เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ไปเพื่อกระทำอนาจาร, กระทำอนาจารกับเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี และครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 5 (กัญชา) ไว้ครอบครองเพื่อเสพ ก่อนจะส่งตัวด.ญ.ผู้เสียหายไปตรวจสอบร่องรอยการถูกข่มขืน ที่โรงพยาบาลตำรวจ และจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเด็กอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark