ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ญาติโวย ผู้ต้องหาตายระหว่างตำรวจควบคุมตัวสอบคดียาเสพติด

ข่าว 7 สี - ญาติของผู้ต้องสงสัย ที่ถูกตำรวจนำตัวไปสอบสวนคดียาเสพติด แล้วเสียชีวิตร้องขอให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจสอบศพใหม่อีกครั้ง 

นายสมชัย เสรีเกียรติดิลก พร้อมบุตรชายเดินทางเข้าพบแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อขอให้ทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตของนายธีระพัฒน์ เสรีเกียรติดิลก บุตรชาย ที่ผูกคอเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ระหว่างถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ควบคุมตัวไปสอบสวน

นายสมชัย ระบุว่า สาเหตุที่ต้องร้องขอให้แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ ทำการชันสูตรใหม่อีกครั้ง เนื่องจากยังข้องใจกับผลชันสูตรที่ออกมา ซึ่งยังไม่มีการสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอย่างชัดเจน และยังสงสัยในหลักฐานต่างๆ อาทิ สายเข็มขัดที่ใช้ผูกคอที่มีความยาวเพียง 5 เซนติเมตรซึ่งไม่น่าจะใช้ผูกคอตายได้ อีกทั้งก็ไม่เชื่อว่าบุตรชายจะผูกคอตายเพราะความเครียด ที่ทางบ้านไม่ยอมช่วยเหลือ สำหรับศพของบุตรชาย จะส่งมาให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ภายในกลางเดือนหน้า

ด้านแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ กล่าวว่า จะรับเรื่องดังกล่าวไว้ตรวจสอบ ทั้งจากบาดแผลการถูกแขวนคอ, รอยแตกหักของกระดูก, และสารเสพติดในร่างกาย เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงของนายธีระพัฒน์ อีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark