ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด!! 2 บ่าวสาว ซิ่งกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับก่อนวันแต่งงาน

อุบัติเหตุยังคงเกิดขึ้นรายวัน โดยเฉพาะสาเหตุจากความประมาท  ล่าสุดหนุ่มใหญ่ซิ่งรถกระบะชนพุ่งชนเสาไฟฟ้า  ทำให้ว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิตทันที

ตำรวจ สภ.สามโคก จังหวัดปทุมธานี  ตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสามสายในฝั่งตะวันออก หมู่ 4 ตำบลบ้านงิ้ว อำเภอสามโคก 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีแดง ทะเบียน ถฉ- 4827 กทม.เสียหลักพุ่งชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง ที่กระบะด้านท้าย พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน  ชื่อนางสำเภา ฟักศรี  อายุ 33 ปี  ชาวตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สภาพศพศีรษะติดอยู่กับเสาไฟ

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำตัวส่งโรงพยาบาลสามโคกไปก่อนแล้ว  ทราบชื่อคือ 1.นางสาวสุภามาส คลองแสง อายุ 32 ปี  2.นายพิเชษฐ์ อุไลพันธ์ อายุ 37 ปี 3.เด็กหญิงนิชิภา อุไลพันธ์ อายุ 9 ปี   ซึ่งทั้งหมดนั่งมาที่กระบะท้ายรถ ส่วนคนขับอาศัยช่วงชลมุนหลบหนีไปก่อนแล้ว

จากการสอบถาม นางสาวสุภามาส หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ตนและเพื่อนๆทั้งหมดรวม 5 คน ได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่วัดป่างิ้ว และไปเล่นต่อที่บ้านเพื่อน หลังจากเลิกเล่นสาดน้ำกันแล้วทั้งหมดกำลังจะกลับบ้านกัน โดยตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนรวม 4 คนนั้น เนื้อตัวเปียก จึงไปนั่งที่กระบะท้าย และที่หน้ารถมีคนขับเพียงคนเดียว เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางโค้งรถที่วิ่งมาด้วยความเร็วเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนเป็นเหตุให้นางสำเภา ฟักศรี ที่กำลังจะแต่งงาน กับนายบุญส่ง น้อยหร่าย คนขับรถกระบะเสียชีวิตทันที

ด้านตำรวจ ได้มอบศพนางสำเภาให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนนายบุญส่ง คนขับรถกระบะเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark