ข่าวในหมวด คลิปเด็ด ข่าวดัง

ทึ่ง! คณะตามล่าเหล็กไหลทำพิธีในป่าลึก พบบางสิ่งยื่นออกมาจากผนังถ้ำ

แม้จะไม่มีใครสามารถตอบได้อย่างชัดเจนว่าแร่ธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลนั้นจะสามารถช่วยให้คนเราอยู่ยงคงกระพัน ฟันแทงไม่เข้าได้จริงหรือไม่ เชื่อเป็นแร่ที่มีอิทธิฤทธิ์เหนือธรรมชาติ สามารถงอกขึ้นมาใหม่ได้ ผู้ครอบครองจะต้องมีบุญบารมี

แต่คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเหล็กไหลนั้นยังคงเป็นตำนานและความเชื่อ ที่อยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนานและยากที่จะลบเลือน แต่ท้ายที่สุดแล้วความไม่ประมาทและการยึดหลักคำสอนที่ว่ามีมิตรย่อมดีกว่ามีศัตรูครองตนอยู่ในความดีย่อมทำให้เราตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้อยู่คงกระพันแน่นอนที่สุดกว่าสิ่งอื่นใด 

ทีมงานเรื่องเด้ด 7 ย่านน้ำ ได้ออกติดตามต่อคณะศรัทธา ต่อเหล็กไหลในป่าลึก และไปถึงยังปากถ้ำแห่งหนึ่ง ในจ.แห่งหนึ่งในภาคใต้ โดยทางคณะได้ทำการขอขมาสิ่งศักด์สิทธิ์ เจ้าป่าเจ้าเขาที่คอยปกปักษ์รักษา เพื่อให้การเดินทางตามหาธาตุกายสิทธิ์เป็นไปอย่างสวัสดิภาพ

ทางคณะนำเครื่องบูชาเหล็กไหล นำมาวางล่อไว้ ก่อนจะทำพิธี และแล้วทีมงานก็ได้เห็นบางสิ่งที่ไม่น่าเชื่อปรากฎขึ้นตรงหน้า เมื่อมีวัตถุลักษณะเป็นแท่งยื่นไหลออกมจากผนังถ้ำ ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง อ้างว่าเป็นเหล็กไหล และจากนั้นก็มีวัตถุบางอย่างตกลงมาบนผ้าสีขาว นั่นคือเหล็กไหลจำนวนหนึ่ง ที่ได้มารวมตัวในจุดนี้ คณะผู้ติดตามต่างเชื่อว่านี่คืออิทธิปาฏิหาริย์ของเหล็ฌกไหล ที่สำเร็จองค์ลงมาตามคำขอ มาช่วยเหลือมนุษย์ที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก ไม่ว่าจะเชื่อหรือไม่ ก็เป็นวิจารณญาณส่วนบุคคล

BUGABOO NEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark