ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฆ่าโหด! มีดจ้วงแทง ปาดคอตายยกครัว ดับสยอง 4 ศพ กลางบ้านราชบุรี

เหตุเกิดช่วงเช้าที่ผ่านมาภายในบ้านเลขที่ 63 หมู่ 5 ตำบลปากช่อง อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องนอนชั้นล่าง พบ นายสมคิด อ่อนคำ อายุ 31 ปี นางทองแดง อ่อนคำ 54 ปี มารดา นายสมคิด นางประหยัด พวงทรัพย์ อายุ 62 ปี พี่สาวนางทองแดง ถูกคนร้ายใช้มีดฆ่าปาดคอและตามลำตัวหลายแห่ง และบริเวณประตูทางเข้าห้องนอนถัดไปพบ นายจิตร อ่อนคำ 56 ปี บิดานายสมคิด นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพถูกแทงและปาดคอเช่นเดียวกัน ส่วนในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้และคราบเลือดกระจายอยู่ในบริเวณชั้นล่างของบ้าน และหลังบ้านในที่เกิดเหตุยังพบปลอดมีดพกยาว 10 นิ้ว ตกอยู่ในห้องนอน สภาพภายในบ้านไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สิน
 
ตำรวจสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าได้มีแม่ค้าเข้ามาขอซื้อเห็ดหูหนูและไปพบศพดังกล่าว จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งครอบครัวพบว่าเป็นคนทำมาหากินและไม่เคยมีเรื่องกับใคร

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และเข้ามาเพื่อจะลักทรัพย์สิน แต่คนในบ้านตื่นมาพบจึงเกิดการต่อสู้กัน จึงถูกคนร้ายแทงเสียชีวิตก่อนที่จะหลบหนีไปโดยไม่ได้ทรัพย์สิน ส่วนประเด็นอื่นๆ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark