ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งล่าตัว! โจรงัดรถ ฟลุ๊ค จิระ ฉกทรัพย์ 3 แสน เพิ่งสึกมาหมาดๆ

ข่าวในประเทศ 28 สิงหาคม 2558 - หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา รถยนต์ของ นายจิระ ด่านบวรเกียรติ หรือ “ฟลุ๊ค” ดารานักแสดง ถูกคนร้ายทุบกระจกรถชิงทรัพย์ ขณะไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้ซอยลาดพร้าว 94 เขตวังทองหลาง โดยคนร้ายงัดกระจกรถด้านหน้าซ้ายเข้าไปเอาทรัพย์สิน อาทิ กระเป๋าแบรนด์เนม 2 ใบ, แม็คบุ๊ค 1 เครื่อง, สมุดบัญชีธนาคาร 8 เล่ม, สมุดเช็ค 3 เล่ม, กล้องดิจิทัล 1 ตัว, กุญแจ และเอกสารสำคัญต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

ความคืบหน้าวันนี้ ชุดสืบสวน สน.วังทองหลาง เตรียมส่งกระจกรถที่ถูกคนร้ายทุบแตก และมีลายนิ้วมือคนร้ายติดอยู่ไปให้กับกองพิสูจน์หลักฐานตรวจหา เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือในแฟ้มประวัติอาชญากร

นอกจากนี้ ยังเตรียมไปไล่ดูกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง หลังเมื่อคืนไปตรวจสอบแล้ว พบว่ากล้องดังกล่าวหันไปอีกทางหนึ่ง ไม่เห็นคนร้ายขณะก่อเหตุ จึงต้องไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตัวอื่นๆ เพื่อหารูปพรรณและรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ นำไปตรวจสอบเปรียบเทียบกับประวัติอาชญากรในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียง เพราะแต่ละกลุ่มที่ก่อเหตุมีรูปแบบไม่เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม จะไปตรวจสอบทรัพย์สินตามร้านรับซื้อของเก่าในย่านนี้ ว่ามีทรัพย์สินที่ถูกขโมย นำไปขายหรือไม่ เพื่อเป็นช่องทางในการติดตามตัวคนร้ายอีกทางหนึ่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark