ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คลิปแฉ ชายเบ่งใส่ตำรวจ ไม่ยอมให้ตรวจใบขับขี่ บอกมีพี่ชายเป็นอัยการ

ตำรวจเรียกชายคนหนึ่งที่ขับรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เพื่อขอตรวจใบอนุญาตขับขี่ แต่ไม่ยอมให้ตรวจ แล้วขังตัวเองอยู่ในรถนานเกือบ 1 ชั่วโมง

ประโยคที่ชายคนดังกล่าว พูดกับตำรวจ สน.บุคคโล หลังจากจอดรถที่บริเวณแยกมไหสวรรย์ แขวงบุคคโล นานเกือบ 1 ชั่วโมง จากนั้นก็พยายามจะส่งโทรศัพท์ให้กับตำรวจจราจร โดยบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ตรวจใบอนญาตขับขี่ พร้อมกับพูดจาข่มขู่ว่าตัวเองมีทนายและมีพี่ชายเป็นอัยการ พูดจาวกวนอยู่นาน ต่อมาเมื่อเห็นทีมสนามข่าวชายคนดังกล่าวขอตรวจบัตรผู้สื่อข่าวบ้าง โดยบอกว่าเพื่อความปลอดภัย พร้อมกับถ่ายรูปไว้ด้วยซึ่งทีมข่าวก็ให้ความร่วมมืออย่างดี

ตำรวจก็ขอตรวจใบอนุญาตขับขี่อีกรอบ แต่คราวนี้บอกว่าอยู่ที่อู่ซ่อมรถ พอถามอีกรอบบอกว่าลืมไว้ที่ทำงาน ถามครั้งที่ 3 คราวนี้บอกว่าอยู่กับแฟนสาว เมื่อพูดไม่ตรงกันแบบนี้ อีกทั้งยังมีพิรุธ ทำให้ตำรวจก็ต้องเชิญตัวไปที่ สน.บุคคโล เพื่อสอบปากคำ และเพื่อรับทราบความผิด โดยตำรวจต้องขี่รถจักรยานยนต์ ประกบถึง 5 คัน เพราะชายคนดังกล่าวพยายามจะขับรถออกนอกเส้นทาง
            
สุดท้าย ตำรวจจึงต้องเชิญตัวภรรยาของชายคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าว พร้อมเปรียบเทียบปรับที่ทำผิดกฎจราจร จากนั้นจึงปล่อยตัวกลับบ้านไป ส่วนสาเหตุที่ไม่ยอมคุยกับตำรวจตั้งแต่ทีแรก ชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นเพราะไม่แน่ใจว่าเป็นตำรวจจริงหรือไม่ จึงต้องป้องกันตัวเองไว้ก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark