ข่าวในหมวด คลิปเด็ด ข่าวดัง

ปู่ตัวปลอมน้ำตาคลอ หลานที่เลี้ยงมาไม่ใช่สายเลือด เปิดใจ ลูกใครปู่ก็รักเหมือนเดิม

เรื่องจริงบางเรื่องที่เกิดขึ้นเราอาจจะมองไม่เห็นทางออก หรือเรื่องจริงบางเรื่องเราก็ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ทางรายการขอเป็นสื่อกลางในการสะท้อนปัญหา และนี้ก็เป็นอีก 1 เรื่องจริงที่จะสะท้อนให้คุณผู้ชมได้เห็น โดยรายการเรื่องจริงผ่านจอ เสนอเรื่องราวยิ่งกว่าละคร ที่หญิงคนหนึ่งขโมยลูกทารกของแม่ตัวจริงไปเลี้ยง จนกระทั่งสุดท้ายความจริงก็ปรากฎ

เหตุการณ์ แม่แท้ๆถูกคนร้ายขโมยลูกของเธอไปหลังจากที่คลอดเพียง 2 วันเท่านั้น หลังจากนั้น หน้าที่ที่จะเป็นแม่เธอก็ไม่เคยสัมผัสมันอีกเลย และไม่รู้ว่าลูกของเธอจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร เธอไม่เป็นอันทำงาน กลายเป็นคนเก็บตัวเงียบไม่เข้าสังคม จนกระทั่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า พบเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ที่ผู้ปกครองพามาเข้าเรียนแล้วพบพิรุธในเรื่องของปีเกิด ปลุกพลังความหวังให้เธอลุกมาอีกครั้ง

ผู้ต้องหา สารภาพว่า เธอต้องการลูกไปเป็นตัวแทนของลูกคนแรก เพราะหลังจากที่เธอคลอดลูก ครอบครัวสามีต่างพากันดีใจ โดยเฉพาะปู่ย่า ที่ตั้งหน้าตั้งตารอ จนกระทั่งแท้งลูก 6 เดือน จากนั้นจึงไม่รู้จะทำอย่างไรจึงหลอกว่ายังตั้งครรภ์ แล้วลงมือขโมยเด็ก

น้องข่าวหอม วันนี้ได้เจอกับครอบครัวตัวจริงแล้ว ทางครอบครัวตัวปลอม เสนอให้น้องข้าวหอม อยู่ที่เดิมไปก่อน แล้วค่อยให้ทางครอบครัวตัวจริงมาทำความรู้จักคุ้นเคยให้มากกว่านี้ เนื่องจากเป็นห่วงสภาพจิตใจของเด็ก

ด้านผู้เป็นปู่ตัวปลอม เผยว่า ความผูกพันธ์กับหลานนั้น มีมากมาย ใจก็อยากให้หลานอยู่ต่อ เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ ไม่ว่าใครก็ต้องรัก และเอ็นดู สงสาร พอรู้ว่าไม่ใช่หลานในเลือด ความรักก็ยิ่งเพิ่มทวีขึ้น แต่ก็เห็นใจคนที่ให้กำเนิด

BUGABOO NEWS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark