ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดอาลัย! ดาราศิลปินตลกร่วมรดน้ำศพ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ที่วัดนาบุญ

สนามข่าวบันเทิงขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ที่มีพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรมเป็นคืนแรกเมื่อค่ำวานนี้ (1 ธ.ค.)

บรรยากาศรดน้ำศพและสวดอภิธรรมศพของศิลปินตลกรุ่นใหญ่ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม มีครอบครัวและเพื่อนพ้องวงการบันเทิงตลกมาร่วมไว้อาลัยกันมากมาย สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เสียชีวิตด้วยโรคภาวะแทรกซ้อน จากอาการเส้นเลือดในสมองแตก เมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา โดยหลังการรักษาก็มีอาการนอนติดเตียงจากโรคอัมพฤตไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้ โดยภรรยายังอยู่ในอาการโศกเศร้า ส่วน เจี๊ยบ และ แจ็ค เชิญยิ้ม ลูกชายก็ทำใจได้ระยะหนึ่งแล้ว และรับปากจะดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด พร้อมขอแก้ข่าวว่า คุณพ่อไม่ได้เสียชีวิตในวันเกิดตามที่้ข่าวลง เพราะจริงๆ สีหนุ่ม เกิดวันที่ 1 มีนาคม

ด้านเพื่อนพี่น้องในวงการตลกก็มาร่วมไว้อาลัย อาทิ ยาว อยุธยา, กล้วย เชิญยิ้ม, เต่า เชิญยิ้ม, หยอง ลูกหยี, โย่ง เชิญยิ้ม และอีกหลายคน ส่วน โน้ต และ เป็ด เชิญยิ้ม ผู้ร่วมก่อตั้งคณะเชิญยิ้มก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่พร้อมบอกว่า สีหนุ่ม คือเพื่อนที่ดีที่สุด

พิธีสวดอภิธรรมจะมีไปจนถึงวันที่ 11 ธ.ค. งดวันที่ 5 และ 10 ธ.ค. ที่ศาลา 2 วัดนาบุญ และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 12 ธ.ค.58

ด้าน ยาว อยุธยา ที่มาร่วมงานนี้ก็เจอสื่อมวลชนถามถึงเพลงที่เป็นปัญหากับ แจ๊ส ชวนชื่น ซื่ง ยาว บอกว่าขอให้วันนี้เป็นวันที่ตลกทุกคนสามัคคีกันดีกว่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark