คลิปที่เกี่ยวข้อง

กระแต อาร์สยาม โพสต์ขอหยุดแชร์ภาพหวิวใน MV เพลงสะบัด

กระแต อาร์สยาม

กลายเป็นกระแสแรงทีเดียวกับกรณีที่ กระแต อาร์สยาม ที่เพิ่งปล่อย MV เพลงใหม่อย่าง สะบัด ไปไม่นาน กลับเป็นที่วิพากย์วิจารณ์ถึงกับกรณีที่ในมิวสิกวิดีโอมีชาวเน็ตจับภาพวาบหวิวของ กระแต ได้พร้อมกับตั้งข้อสังเกตเรื่องความเหมาะสม ซึ่งยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่าฉากหลุดดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ก็ทำให้คนเขาไปดู MV เพลงสะบัด ในยูทูปแบบถล่มทลาย ยอดวิวพุ่งขึ้นหลายล้าน

ทั้งนี้ต่อมา กระแต อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @kratae_rsiam_official ประเด็นแถลงการณ์เรื่องมิวสิกวิดีโอ โดยขอให้ชาวเน็ตหยุดแชร์ภาพหวิวดังกล่าว พร้อมตรียมแถลงรายละเอียดในวันจันทร์ (21 มี.ค.) นี้ ว่า "แถลงการณ์ จาก คุณศุภชัย นิลวรรณ กรรมการผู้อำนวยการ ธุรกิจเพลง บมจ.อาร์เอส ชี้แจงถึงเรื่อง มิวสิกวิดีโอเพลง สะบัด : กระแต อาร์สยาม ที่เป็นประเด็นอยู่นี้ พร้อมวิงวอนให้หยุดแชร์ภาพ #จะแถลงข่าวและแจงรายละเอียดในวันจันทร์นี้อีกครั้งนะคะ #ขอบพระคุณทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจกับพวกเรามาตลอดนะคะ"

เพลงสะบัด

"ทางค่ายเพลงอาร์สยามไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอน้อมรับในคำวิจารณ์ที่ทำให้เกิดกระแสสงัคม พร้อมได้ทำการปรับแก้ไขมิวสิกวิดีโอเพลงสะบัด ในจุดที่เป็นปัญหาเรียบร้อยแล้ว"

BUGABOO NEWS / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kratae_rsiam_official

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark