ข่าวอื่นๆ

โค้ชอ๊อด เตรียมทำหนังสือชี้แจง FIVB กรณีการตัดสินญี่ปุ่น vs ไทย [เชียร์ทีมไทย]

สปอร์ตแฟน - เราไปดูสกู๊ปพิเศษจากคุณศรสวรรค์ ภู่วิจิตร ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ทีมไทย แพ้ ญี่ปุ่น จากการแข่งขันเมื่อวานที่ผ่านมา (18 พ.ค.)

โค้ช อ๊อด ขอบคุณคนไทยที่ส่งกำลังใจไปให้ทีม เผยทั้งทีมยังคงมีขวัญกำลังใจที่ดีอยู่ถึงแม้จำมีความเสียใจแต่ก็เป็นเรื่องของการแข่งขัน และจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ณ ตอนนี้อีก 3 เกมที่เหลือจะแข่งเต็มที่ คนไทยไม่ต้องห่วง นอกจากนี้ยังมีการให้กำลังใจลูกทีมว่า ต่อไปนี้ก็จะเล่นเพื่อกีฬาวอลเลย์บอลที่รัก และกีฬาวอลเลย์บอลได้นำพาทุกคนได้มาเจอกัน และจะทำหน้าที่ที่ได้รับจากคนไทยให้เต็มที่ และจะเล่นอย่างมีสปิริต เต็มที่ทุกเกม

สำหรับ เกมกับ ญี่ปุ่นที่ผ่านมา โค้ชอ๊อด ได้ปรึกษากับนายกสมาคมฯ, ผู้บริหาร และเลขาฯ ก็ได้ให้ทำหนังสือชี้แจงกับทาง FIVB ไป ในส่วนของข้อข้องใจในการให้ใบแดง โค้ชอ๊อด บอกว่าให้เป็นในส่วนของ referee กับ FIVB Commissions ไปถกกัน ว่าจริงๆแล้วสถานการณ์ให้ใบแดงว่าสถานการณ์ใดจะเหมาะสม ผลจะเป็นอย่างไร ต้องรอดูอีกที

ในส่วนของนักวอลเลย์บอลสาวไทย ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ถึงแม้ทุกคนจะมีข้อข้องใจในการตัดสิน แต่ทุกคนก็ต้องทำหน้าที่ในเกมต่อไปให้ดีที่สุด นอกจากนี้ กัปตันกิ๊ฟ ก็ยังได้ให้กำลังใจน้องๆในทีมอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark