คลิปที่เกี่ยวข้อง

เสียใจ! นะ POLYCAT โพสต์ถึงปมดราม่าภาพล้อหน้าคล้าย เทพพิทักษ์ แอสละ

นะ POLYCAT

กลายเป็นดราม่าไปจนได้กับกรณี นะ รัตน จันทร์ประสิทธิ์ หรือ นะ POLYCAT นักร้องนำวง POLYCAT ที่ถูกตัดต่อภาพไปเปรียบเทียบ เทพพิทักษ์ แอสละ หนุ่มหัวทองปากแดงเน็ตไอดอลชื่อดัง โดยต่อมาเกิดเป็นประเด็นดราม่า 2 ฝ่าย คือฝ่ายแฟนคลับ เทพพิทักษ์ แอสละ ที่มองว่า เป็นการเหยียดเรื่องหน้าตา กับ ฝ่ายแฟนคลับ นะ POLYCAT ที่มองว่าไม่ใช่เรื่องตลก ทำไมมองว่าเป็นการล้อเลียนเป็นเรื่องธรรมดา

 

รูปภาพที่โพสต์โดย NA POLYCAT (@napolycat) เมื่อ


โดยล่าสุด นะ POLYCAT ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีนี้ว่า "สวัสดีครับ ผมจะมาพูดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของผม พยายามจะเขียนให้สั้นที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ หลายๆคนคงคิดว่าผมคงรู้สึก ”โกรธ” ที่ผมโดนล้อ (ผมเข้าใจถูกใช่ไหมครับว่ามันคือการล้อ) ซึ่งเปล่าเลย ผมเฉยมากๆ มีข้อความมาทั้งในFBและtwitterรวมถึงtagในig เอาจริงๆการแทคว่าโหลดmp3เพลงผมมาฟังแบบเถื่อนยังโกรธกว่านี้อีกครับ

แต่ผมรู้สึก “เสียใจ” เพราะมีน้องแฟนคลับที่ผมรักคนหนึ่งทำรูปแซวผมขึ้นมา ซึ่งแค่นี้ผมก็เสียใจนิดๆแล้วครับ แต่แค่นิดเดียว (ตรงนี้อยากจะอธิบายให้ทุกคนได้รู้ครับ ว่าผมไม่ชอบถูกแซวถูกล้อ ทุกคนก็ไม่น่าจะชอบนะครับ)
——————ต่อจากนี้คือเรื่องที่ทำให้ผมเสียใจจนอดที่จะโพสระบายไว้ไม่ไหวครับ-----------------
มีพี่น้องที่รู้จักกันแบบตัวจริงๆเคยคุยกันรู้จักหน้าค่าตา รู้จักนิสัยใจคอกันดี เค้าน่าจะรู้ว่าผมไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ กลับเป็นคนmentionผมไปดูรูปนั้นเสียเอง กลับส่งlineและmsgมาอย่างกับว่าเราคงยังไม่เห็นรูปนี้อย่างนั้นแหละ แชร์รูปนั้นและเขียนคำวิจารณ์อย่างสนุกปากโดยไม่เกรงใจ ก็ใช่น่ะสิ เรารู้จักกันนี่ เราสนิทกันนี่แล้วพวกคนทุกคนก็มีหน้ามีตาในสังคมนะครับ มีคนfollowกันหลายพัน ตรงนี้ที่ทำให้ผมรู้สึกเสียใจมากๆ ภาพที่เห็นคือผมถูกรุมชี้หน้าหัวเราะโดยคนที่เค้ารู้ดีว่าผมไม่ชอบโดนแบบนี้ มันน่าเสียใจนะครับ ความจริงผมน่าจะยอมรับมันซะว่ามันก็แค่แซวเล่นกันตลกๆน่า แต่มันช่วยไม่ได้ก็เราไม่ชอบนี่ ดังนั้นผมจึงโพสออกไปว่า ทำไมต้องmentionกูไปดูอะไรซ้ำๆด้วยวะ ฝากถึงคนที่รู้จักกันดี และน้องทำให้พี่เสียใจฝากถึงน้องจ๋านะครับ ในมุมของผมมันจบแค่นี้

ผมยืนยันได้ว่าผมไม่ได้คิดอย่างอื่นนอกจากนี้แล้วจริงๆ

ตอนแรกผมคิดว่าจะเงียบแล้วให้เรื่องนี้มันหายไป แต่ผมทำไม่ได้เพราะเหตุผลนี้ครับ

หลังจากนั้นผมไม่ได้ติดตามเรื่องทั้งหมด แต่มีคนมาบอกเรื่องที่เกิดตามมา คือมีคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องคือ พี่เทพพิทักษ์ (ไม่ได้checkอายุมา ไม่รู้ว่าใช่พี่หรือเปล่า ถ้าเสียมารยาทขอโทษครับ) สั้นๆคือเค้าถูกโยงเข้ามาเพราะหาว่าผมโกรธเพราะคนในรูปหน้าตาไม่ดี ผมถูกเอาไปเปรียบเทียบ และเหยียดพี่เค้า เรื่องนี้มันอยู่นอกเหนือความคิดผมไปเลย และมันกลับกลายเป็นประเด็นหลักที่คนพูดถึงเสียอีก เอายังไงดีล่ะครับ คือมันไม่ได้อยู่ที่ว่าคนที่ผมถูกเอารูปมาเทียบจะดีไม่ดียังไง แล้วผมก็ไม่ทันคิดด้วยว่าการแสดงความไม่พอใจต่อไอ่รูปบ้านี่เนี่ย มันเป็นเพราะว่าพี่เค้าไม่หล่อว่ะ ผมแค่ไม่อยากถูกล้อเล่น ตอนเด็กผมคิดว่าผมก็ถูกล้อมามากพอแล้ว ผมไม่อยากแสยะยิ้มให้กับเรื่องที่ผมไม่พอใจแล้วนะ

ผมออกมาโพสเพื่อพี่คนเดียวเลยครับพี่เทพพิทักษ์ ผมขอโทษที่ทำให้ชีวิตพี่ต้องมีเรื่องเกิดขึ้นอีกหนึ่งเรื่องเพราะคนเจ้าอารมณ์อย่างผมครับ

ย้ำอีกครั้งครับ ผมไม่ได้โกรธที่คนในsocialล้อผมเล่น แต่ผมเสียใจที่แม้แต่คนรู้จักก็ล้อเล่นในส่วนที่sensitiveที่สุดของผม ผมจึงแสดงความเสียใจออกมาและความเสียใจนั้นไปสร้างความเดือดร้อนให้พี่เทพพิทักษ์ (ความจริงผมก็เดือดร้อนอยู่พอตัวครับ แต่คงเทียบไม่ได้กับพี่เทพพิทักษ์)

-ไม่อยากจะรับแต่ก็ต้องรับว่าผมมีส่วนในการสร้างความเดือดร้อนครั้งนี้ ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ผมขอโทษครับ
-ฝากขอบคุณถึงคนกับเพจต่างๆที่ยังพอให้เกียรติผม แฟนคลับของผมและพี่เทพพิทักษ์ครับ
-คนที่โดนล้อเล่นแล้วเห็นเป็นเรื่องตลก ไม่อ่อนไหว ยินดีด้วยครับ คุณคือรูปแบบของมนุษย์ที่ผมอยากจะเป็นมาตลอด น่าอิจฉาครับ ผมอยากรู้สึกสนุกให้ได้แค่ครึ่งของคุณบ้างจัง
-คนที่อยู่ในประเด็นดราม่าไม่สนุกเลย แต่ถ้ามันพอทำให้คนอื่นเอาไปหากินได้ก็ยังพอรับไหวครับ

รัตน จันทร์ประสิทธิ์ "

BUGABOO NEWS / ขอบคุณภาพจาก IG napolycat , ข้อความจาก Rattana Mrcandy Chanprasit

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark