ข่าวอื่นๆ

โดนด่าจูดาส! ธีราทร โพสต์แจงเหตุฟิวส์ขาดตอบโต้แฟนบอลบุรีรัมย์


ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้าย เมืองทองฯยูไนเต็ด โพสต์อินสตาแกรม (IG) ชื่อ @theerathon_3 ในโพสต์ของผู้ใช้ชื่อIG @oakaoaka ถึงประเด็นดรามาการยั่วยุกันไประหว่างเจ้าตัวกับแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมฟุตบอลไทยลีก 2016 คู่บิ๊กแมตช์ เมืองทองฯยูไนเต็ด ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฏาคม 2559

โดยโพสต์ของ ธีราทร มีข้อความดังนี้

"ครับพี่ ก็ดีครับอยู่ในที่ของใครของมัน ลองนึกย้อนไปสักนิดก่อนเริ่มใครกันเล่าที่แม่งร่วมใจตะโกนจูดาส แล้วตอนเล่นใครที่แม่งตะโกนด่าสาระพัด นี่หรอกองเชียร์ที่รักผม สุดยอดของการกระทำ ถ้าผมลงสนามกองเชียร์ตบมือตะโกนเรียกชื่อผม ผมคงจะเลือกสวัสดียกมือไหว้ก่อนวิ่งวอมด้วยซ้ำ

แล้วอย่าว่าผมเนรคุณเลย ขายผมมาเงินได้ไป30ล้าน 6ปีที่ผมอยู่ผมก็ช่วยทีมคว้า20แชมป์ ผมไม่ได้ทำดีให้กับสโมสรเลยหรอ เงินจ้างผม ผมก็เล่นให้เต็มที่ แล้วสิ่งที่ได้รับคืออะไร

อย่าให้ผมต้องพูดเลยดีกว่า รู้ๆกันอยู่ นั่นแหละจุดเริ่มของกองเชียร์ย่อมนึงเมื่อวานคือตะโกนคำว่าจูดาส นั่นคือเลือกแล้วที่จะไม่มีผมอยู่ในหัวใจและคือการไม่ให้เกียรติผม แล้วผมต้องให้เกียรติกองเชียร์ที่ด่าผมสาปแช่งผมด้วยหรอครับ คำว่าเสียใจของพวกคุณคูณไปอีกพันเท่า นั่นคือความเสียใจของผม"

BUGABOO SPORTS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark