คลิปที่เกี่ยวข้อง

งานแนะนำฟีเจอร์ใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Adobe Creative Cloud | News

          ในยุคที่อุปกรณ์ทางด้าน IT รวมถึงอินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น การสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ จึงจำเป็นต้องใช้ความสะดวก และความรวดเร็ว เพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของคนเรา กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Adobe จึงมีการเปิดตัวอัพเดทสำหรับเครื่องมือและบริการ Creative Cloud เพื่อให้เป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรสำหรับมืออาชีพด้านครีเอทีฟ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆในแอพพลิเคชั่นหลักของ Adobe ขึ้น  เพื่อช่วยให้เราประหยัดเวลา และเริ่มต้นสร้างสรรค์งานได้อย่างรวดเร็ว เป็นการช่วยแก้ไขปัญหาที่นักออกแบบ ช่างภาพ และผู้สร้างภาพยนตร์ต้องเจออยู่เป็นประจำอีกด้วย

          สำหรับฟีเจอร์ใหม่ๆที่ทาง Adobe เปิดตัวออกมาในครั้งนี้ มีทั้งใน Premiere Pro กับฟีเจอร์ Virtual Reality กับกล้อง 360 องศา รวมถึงโหมด field of view สำหรับการแสดงตัวอย่างคอนเท้นต์
          Photoshop กับฟีเจอร์ใหม่อย่าง Content – Aware Crop ที่จะเติมช่องว่างให้โดยอัตโนมัติเมื่อหมุนหรือขยายผืนผ้าจนเกินขนาดของรูปต้นฉบับ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Face-Aware Liquify เพื่อตกแต่ง ปรับรูปหน้าให้มีสัดส่วนที่เหมาะสม รวมถึงยังมีฟีเจอร์ Match Point ที่สามารถจดจำอักษรต้นแบบและแนะนำอักษรที่มีอยู่ในคอมพิวเตอร์ของเราให้อัตโนมัติ หรือสามารถขออนุญาตใช้งานผ่าน Adobe Typekit จากบน Cloud ได้อีกด้วย

          นอกจากนี้ทาง Adobe ยังมีการเปิดตัวโปรแกรมใหม่อย่าง Adobe Animate ที่รองรับการแสดงผลในทุกๆ Platform ได้อีกด้วย สำหรับคุณผู้ชมคนไหนที่ใช้กุล่มผลิตภัณฑ์ Adobe เวอร์ชั่น cc อยู่แล้วสามารถดาวน์โหลดฟีเจอร์ใหม่มาใช้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ใครที่ยังไม่มีสามารถหาซื้อมาใช้ มาทดลองได้แล้วค่ะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark