คลิปที่เกี่ยวข้อง

งานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 7

หลังจากมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เมืองนิวยอร์ค ในวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมาแล้ว คราวนี้ถึงเวลาเปิดตัวในไทยกันบ้าง กับ Samsung Galaxy Note 7 ที่พัฒนามาจาก Galaxy Note 5 ซึ่งจะมีวางจำหน่าย ในวันที่ 9 กันยายนนี้
         Samsung Galaxy Note 7 มาพร้อมปากกา S Pen สามารถบันทึกความคิดต่างๆได้ทันทีแม้ไม่ได้ปลดล็อคหน้าจอ ด้วย Screen off Memo  แบ่งปันไฟล์ภาพเคลื่นไหวแบบ GIF ได้ง่ายๆด้วยสาร์ทซีเล็ก รวมถึงการขยายภาพ และแปลภาษา ด้วยหัวปากกาขนาด 0.7 มิลลิเมตร พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 เขียนได้แม้หน้าจอเปียก
         และฟีเจอร์ใหม่ IRIS Scanner การปลดล็อกสมาร์ทโฟนด้วยการสแกนม่านตา  ระบบยืนยันตัวตนโดยใช้ข้อมูลทางชีวมิติ หรือไบโอเมตริก ซึ่งมีความแม่นยำ ปลอดภัยสูงกว่าการสแกนลายนิ้วมือ นอกจากนี้ยังมี Secure Folder  โฟลเดอร์ที่มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสูง สำหรับใช้บันทึกข้อมูลส่วนตัวโดยเฉพาะ โดยสามารถใช้สมาร์ทโฟนเชื่อมต่อโซเชียลมีเดีย Line Facebook Instagram และอื่นๆ หลายแอคเคาน์ในเครื่องเดียวได้อีกด้วย
          Galaxy Note 7 มาพร้อมหน้าจอแบบซุเปอร์อะโมเลด ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด QHD ทั้งยังรองรับวีดิโอสตรีมมิ่งแบบ HDR และกล้องหลัง Dual Pixel ความละเอียด 12MP หน่วยประมวลผล Octa core หน่วยความจำภายใน 64GB แบตเตอรี่ 3,500 mAh และใช้พอร์ทการเชื่อมต่อแบบยูเอสบี ไทป์-ซี
          สำหรับดีไซน์ ซัมซุงได้มีการปรับปรุงขอบมุม พื้นผิว และรายละเอียดทุกจุดใหม่ น้ำหนักเบา ขอบโค้งทั้ง 2 ด้าน เพื่อให้ใช้งานง่ายในมือเดียว
         Galaxy Note 7 มีให้เลือก 3 สีด้วยกัน สีทองแพลทตินั่ม สีเงินไทเทเนี่ยม และสีดำออนิกซ์ ส่วนสีฟ้า อีกหนึ่งสีที่เพิ่มเติม จะมีวางจำหน่ายในภายหลัง หากต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.Samsung.com/galaxy

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark