คลิปที่เกี่ยวข้อง

ดังจริง! ดาราฮอลลีวู้ด Idris Elba บินฝึกวิชากับ บัวขาว ถึงค่ายบัญชาเมฆยิม

นักแสดงชื่อดัง ไอดริส เอลบา จากภาพยนตร์เรื่อง Thor เทพเจ้าสายฟ้า โผล่ฝึกซ้อมมวยไทยกับ  บัวขาว บัญชาเมฆ พร้อมถ่ายสารคดีลง Discovery Channel

พูดถึงกีฬามวยไทย และยอดนักมวยแห่งยุคนี้ จะนึกถึงใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าของฉายา ดำดอทคอม อย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ได้รับความสนใจจากทั้งโลกหลังจากได้เป็นแชมป์ของการแข่งขันในรายการไทยไฟต์ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ล่าสุดก็สร้างความฮือฮาอีกแล้ว เมื่อ ไอดริส เอลบา นักแสดงจากฮอลลีวู้ด ชาวอังกฤษ วัย 44 ปี โผล่มาร่วมฝึกซ้อมกับ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ค่ายบัญชาเมฆยิม โดยเฟสบุ๊คเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้เผยว่า "ขวัญใจของเพื่อนๆหลายคน.. Idris Elba ดาราฮอลิวูด ที่เล่นหนังที่เราชมหลายๆเรื่อง เช่นThor ,Ghost ,Rider,Pacific Rim มาที่ค่ายบัวขาว ด้วยตัวเองทีเดียวเชียว เพื่อมาถ่ายทำสารคดีของรายการ Discover Chanal พี่บัวขาวที่ค่าย เขาติดตามผลงานและเป็นแฟนคลับ ของพี่บัวขาวของเรามานาหลายปีตั้งแต่สมัยเควัน..เขาดีใจและตื่นเต้นมากที่จะได้มาซ้อมกับบัวขาวถึง 3 วัน 4-6 ตุลาคม นี้... โดยรายการสารคดีช่อง Discover Chanal ซึ่งจะออกอากาศ 220 ประเทศทัวโลก ผู้ชมกว่า1,000 ล้านคนในทุกภาษา....มีความคืบหน้าจะแจ้งให้เพื่อนๆทราบต่อไปนะครับ" เอาแล้วจ้ามวยไทยจะไปมวยโลกอีกครั้ง แฟนๆชาวไทยยิ้มแก้มปริกันแน่ละงานนี้

BUGABOO NEWS / ขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊คเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)









































 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark