ข่าวอื่นๆ

ดวลเดือด! ลิเดีย โค-โปรเม ร่วมก๊วนที่มาเลเซีย ลุ้นรางวัล 4 สาขา

สปอร์ตแฟน - ลิเดีย โค นักกอล์ฟสาวมือ 1 ของโลกจากนิวซีแลนด์ ยอมรับว่า หวั่น โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ที่ตอนนี้กำลังเล่นอย่างมั่นใจ ก่อนทำศึกรายการ ไซม์ ดาร์บี แอลพีจีเอ มาเลเซีย ระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคมนี้ ซึ่งเธอจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังไม่ได้ลงแข่งขันรายการ บลู เบย์ แอลพีจีเอ ที่จีน เพราะ 3 รายการก่อนหน้านี้ทำผลงานได้ไม่ดี โดย ลิเดีย โค ให้สัมภาษณ์ว่า “เอรียา เล่นได้เยี่ยมตลอดทั้งปี นับตั้งแต่ได้แชมป์ครั้งแรกที่อลาบามา เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าไม่ช้าก็เร็วต้องเกิดขึ้น ตอนนี้เธอกำลังทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวา เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในฟอร์มที่มั่นใจ โดยเฉพาะรายการล่าสุดที่วืดแชมป์ไปอย่างหวุดหวิด” 

สำหรับฤดูกาลนี้เหลือเพียงแค่ 4 รายการเท่านั้น โดยที่ ลิเดีย โค กำลังขับเคี่ยวขับ โปรเม เอรียา ในการลุ้นรางวัล 4 สาขา ได้แก่ ผู้เล่นยอดเยี่ยม เอรียา 260 แต้ม - ลิเดีย โค 247 แต้ม , ทำเงินสูงสุดประจำปี เอรียา 2,439,878 เหรียญสหรัฐฯ - ลิเดีย โค 2,424,950 เหรียญสหรัฐ, เรซ ทู ซีเอ็มบี โกลบ ซีซัน เอรียา 4,416 แต้ม - ลิเดีย โค 4,300 แต้ม โดยจะคัด 40 คนไปแข่งรายการสุดท้ายของปีที่ ฟลอริดา และรางวัลทำสกอร์เฉลี่ยต่ำสุด ลิเดีย โค 69.678 - เอรียา 69.887

ด้าน โปรเม เอรียา ให้สัมภาษณ์ว่า "ถือเป็นเรื่องดีที่มีโอกาสลุ้นรางวัล ส่วนตัวไม่ได้กังวลว่าจะได้หรือไม่ได้ แต่ก็อยากจะได้บางรางวัลเหมือนกัน เพราะจะเป็นการสร้างความภาคภูมิใจ อย่างไรก็ตามสิ่งจำเป็นที่สุดคือ เล่นกอล์ฟให้สนุก"

ในรายการ ไซม์ ดาร์บี แอลพีจีเอ มาเลเซีย โปรเม เอรียา จะออกรอบก๊วนเดียวกับ ลิเดีย โค รวมถึง บรู๊ค เฮนเดอร์สัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark