คลิปที่เกี่ยวข้อง

เจ้าฟราสซิส หมาน้อยรายการสอนทำอาหาร Cooking With Dog เสียชีวิตแล้ว

แฟนๆ Cooking With Dog รายการทำอาหารทาง YouTube ต้องเสียใจกันไปตามๆ กัน เมื่อได้รับข่าวร้ายว่า เจ้าฟราสซิส สุนัขไอคอนของรายการได้เสียชีวิตแล้ว

โดยมีประกาศในทวิตเตอร์ @cookingwithdog เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2559 ระบุว่า "ฟราสซิสได้จากเราไปแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ในวัย 14 ปี 9 เดือน ฟราสซิสได้ใช้ชีวิตสุดแฮปปี้ของมันอย่างเต็มที่ ในฐานะเพื่อนที่แสนดี ความทรงจำนี้จะไม่มีวันลืมเลือน"

รายการ Cooking With Dog เป็นรายการที่ออนแอร์ทางเว็บไซต์ YouTube มาตั้งแต่ปี 2007 โดยในเทปแรกเป็นเมนูการสอนทำสุกี้ยากี้ ซึ่งเจ้าฟราสซิสจะดำเนินรายการไปพร้อมๆ กับหญิงชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งที่เรารู้จักกันในนาม "เชฟ" โดยเจ้าฟราสซิสจะได้รับการพากย์เสียงเป็นภาษาอังกฤษ อธิบายคนดูในเรื่องของวิธีทำและสูตรเด็ดเคล็ดลับในการทำอาหารแต่ละเมนู แบบที่ละขั้นตอนอย่างละเอียด และจะออกอากาศให้ได้ชมกันในทุกๆ วันศุกร์ วันสบายๆ ที่ใครหลายคนจะนำสูตรของเชฟและฟราซิสไปใช้ทำของอร่อยๆ ทานในวันหยุดสุดสัปดาห์

ด้วยความน่ารักของเจ้าฟราสซิสและการนำเสนอที่น่าสนใจ เหตุนี้เองจึงมีผู้เข้ามาติดตามช่องรายการ Cooking With Dog กว่า 1.25 ล้านคน แต่หลังจากข่าวการจากไปของเจ้าฟราสซิส เทปล่าสุดของรายการยังหยุดอยู่ที่การสอนทำสเต้กราดซอสกระเทียม ซึ่งทำให้แฟนคลับหลายๆ คนตั้งใจรออยู่ว่าจะมีรายการดีๆ แบบนี้ทางยูทูบอยู่ต่อไปหรือไม่

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตคลิป YouTube @Cooking With Dog

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark