ข่าวอื่นๆ

ก่อนคัดเอเชีย2018! ส.บอลไทย ตอบรับส่งไทย U23 เยือนอุ่นจีน 13 ธ.ค.59


เว็บไซต์ fathailand.org รายงานว่าด้วย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับหนังสือจากสมาคมฟุตบอลจีน (CFA) ในการเชิญฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนานาชาติ กับ ทีมชาติจีน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ณ เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ.2559

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล AFC U – 23 Championship 2018 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 15 – 23 กรกฎาคม 2560

ล่าสุด ทางสมาคมฯ ได้มีการหารือกับทีมงานผู้ฝึกสอนและผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และเห็นว่าการแข่งขันดังกล่าวจะเป็นประโยชน์สำหรับการเตรียมความพร้อมของทีม และกระชับความสัมพันธ์ของทั้งสองชาติ ทั้งยังเป็นนโยบายของ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ต้องการให้ ทีมชาติไทย ในทุกรุ่นได้เดินทางไปหาประสบการณ์ในการแข่งขันต่างประเทศ

ในการนี้ จึงขอประกาศว่าทางสมาคมฯ ได้ตอบรับหนังสือเชิญจากสมาคมฟุตบอลจีน (CFA) และจะดำเนินการส่งทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางไปแข่งขันตามกำหนดการดังกล่าว ส่วนเวลาและสนามแข่งขันนั้นจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง.

BUGABOO SPORTS

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark