ข่าวอื่นๆ

ท่าข้ามพิทยาคม พ่าย อัสสัมชัญธนบุรี 3-4 บอลแชมป์7สี 2016

สปอร์ตแฟน - ผลฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ ให้ติดตาม

ที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว เป็นการพบกันในสายบี ราชวินิตบางแก้ว แชมป์ 2 สมัย เจ้าถิ่นเสื้อสีส้ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี ที่ลงสนามมา 2 นัด เสมอ 1 แพ้ 1 ครึ่งแรกเล่นมานาทีเดียว ราชวินิตบางแก้วนำไปก่อน 1-0 จาก ชนายุทธ ศรีสวัสดิ์ หลังจากนั้นเป็น วงศกร สมเขาใหญ่ เปิดบอลให้ สุรเชษฐ์ วงศาพรหม โหม่งให้เจ้าถิ่นนำไป 2-0 แต่ว่าสวนกุหลาบฯ นนทบุรี ทีมเยือนก็ไม่ยอมง่ายๆ ไล่มาเป็น 2-1 จาก กันตวัฒน์ เพชรรัตน์ เรียกได้ว่า ไม่ยอมศักดิ์ศรีของเจ้าถิ่นง่ายๆ เหมือนกัน หลังจากได้ประตูตีไข่แตกก็มาได้ประตูตีเสมอจากกันตวัฒน์คนเดิมเป็น 2-2 อีกนาทีเดียวเท่านั้น ทางด้าน ชนายุทธ ศรีสวัสดิ์ ทำประตูให้ราชวินิตบางแก้วหนีไปเป็น 3-2 อีกครั้งสูสีมาก ก่อนในช่วงทดเจ็บนาที 26 ราชวินิตบางแก้วมาได้ลูกฟรีคิกกลางประตู ก่อน สุรเชษฐ์ วงศาพรหม จะยิงซ้ำให้ขึ้นนำไปเป็น 4-2

ครึ่งหลัง ชนายุทธ ศรีสวัสดิ์ มาทำประตูให้ราชวินิตบางแก้วหนีไปเป็น 5-2 และเป็นแฮตทริกของชนายุทธ หลังจากนั้นนาที 51 สวนกุหลาบฯ นนทบุรี ไล่มาเป็น 5-3 แล้วก็หมดเวลาไป

แมนออฟเดอะแมตช์ เป็น ชนายุทธ ศรีสวัสดิ์ คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำนัดนี้ หลังทำคนเดียว 4 ประตู ร่วมกับ สุรเชษฐ์ วงศาพรหม อีก 1 ประตูช่วยให้ ราชวินิตบางแก้ว ชนะ สวนกุหลาบฯ นนทบุรี ไป 5-3 แข่ง 2 นัด ชนะรวดมี 6 คะแนน ส่วน สวนกุหลาบฯนนทบุรี แข่ง 3 นัด ยังมีคะแนนเดียว

ผลอีกคู่ ท่าข้ามพิทยาคม รองแชมป์เก่าครั้งที่แล้วลงสนามมา 3 นัดชนะ 2 แพ้ 1 พบกับอัสสัมชัญธนบุรี ลงสนาม 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ และเป็นอัสสัมชัญธนบุรีเอาชนะไป 4-3 แมนออฟเดอะแมตช์ เป็น มารุต บุตรรักษ์ จากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสดให้ชม นัดต่อไป วันพุธที่ 7 ธันวาคม อัสสัมชัญศรีราชา พบ โพธินิมิตวิทยาคม เวลา 14.45 น.

โปรแกรมฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียนคัพ 2016 รอบสุดท้าย วันพฤหัสบดีที่ 1 ธ.ค.59
สายเอ

เวลา 13.00 น. โพธินิมิตวิทยาคม พบ สุรศักดิ์มนตรี 
เวลา 14.15 น. สารวิทยา พบ อัสสัมชัญศรีราชา 
ที่สนามโรงเรียนสารวิทยา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark