คลิปที่เกี่ยวข้อง

จีบหรือไม่จีบ! ใหม่ สุคนธวา แจงความสัมพันธ์หัวใจกับคู่จิ้น แทค ภรัณยู

อัพเดทสถานะโสดอยู่ได้ไม่นานก็ถูกจับตามองเรื่องหัวใจอีกแล้ว สำหรับสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ตอนนี้หลายคนกำลังจับตามองว่าสาว ใหม่ สุคนธวา กำลังอินเลิฟอีกครั้งกับหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หรือเปล่า เพราะในอินสตาแกรมเนี่ยลงรูปกับหนุ่ม แทค ภรัณยู กันแบบรัวๆแถมยังมีแกล้งกันมีหยอกล้อพร้อมติดแท็กหากันซะนี่ งานนี้ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่แอบเชียร์กันยกใหญ่ ว่าแต่จะลุ้นขึ้นรึเปล่า เรื่องราวจะเป็นยังไงไปฟังจากปากสาว ใหม่ สุคนธวา กันเองจะดีกว่า และล่าสุดได้เจอสาว ใหม่ สุคนธวา ในงาน ซีพีเอ็น ชวนคนไทยส่งต่อความดีและพลังใจให้กันและกัน ในแคมเปญ  Lighten Up Together สาว ใหม่ สุคนธวา ได้ออกมาเผยถึงประเด็นนี้ว่า

หลายคนจับตามองว่าใหม่กำลังดูใจ กับ แทค หรือเปล่า
ใหม่ สุคนธวา : ความจริงแล้วในเรื่องของวันนั้นที่ไปแสดงความยินดี เพื่อนกันแสดงความยินดีกันไม่ได้หรอ แล้ววันนั้นก็ไม่ได้มีใหม่คนเดียวนะ วันนั้นก็มีดาราหลายคน แต่ไม่อ้างอิง ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ในสถานะตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ถ้าถามว่าวันนั้นไปยินดีเพราะอะไร ก็เพื่อนเปิดวิลล่าก็ไปยินดี เพราะว่าใหม่กับแทครู้จักกันมานานแล้ว ถ้าถามว่าความรู้สึกเป็นยังไง ก็อย่างที่ใหม่เคยตอบว่า ไม่เคยรู้จากหูตัวเองหรือได้ยินจากหูตัวเองว่าแทคเขาชอบหรือปลื้มอะไร แต่ว่าแค่รู้มาจากคนอื่นว่า แทคบอกคนอื่นตลอดว่าปลื้มใหม่ ว่าใหม่เป็นผู้หญิงในสเปค ก็ต้องขอบคุณคุณแทคมาก แต่ไม่เคยได้ยินนะ และก็ถ้าหากว่าจีบไหม.. ไปถามแทคให้หน่อย เพราะว่าแทคก็ไม่เคยบอกใหม่อย่างเป็นทางการ ถ้าได้คำตอบแล้วมาบอกใหม่ด้วย และถ้าถามว่ามีการติดต่อไหม ก็มีติดต่อทางไลน์บ้าง โทรศัพท์บ้าง แต่เป็นในสถานะเพื่อน.. รึเปล่าไม่รู้ไปถามแทคให้หน่อย งงเหมือนกัน

บางคนก็จับให้เป็นคู่จิ้น เป็น TM บางคนก็ว่าหน้าคล้ายกัน แฟนคลับก็เชียร์
ใหม่ สุคนธวา : หน้าคล้ายกันหรอคะ จะดีใจหรือเสียใจดีหน้าเหมือนแทค หน้าหวานหรอ ขอบคุณค่ะ ก่อนอื่นก็ขอบคุณค่ะที่อยากให้เป็นคู่จิ้นคู่ฟินจิกหมอนอะไรอย่างงี้ แล้วก็ TM อะไรเนี่ยต้องบอกเลยว่าใหม่ไม่ได้เป็นคนตั้ง แทคเป็นคนตั้งแฮชแท็กขึ้นมา ก็คงจะหมายถึง Tomorrow รึเปล่า เพราะใหม่ไม่เคยถามเขาจริงๆ  ไม่เคยถามเขาว่า แทคอันนี้คือเพื่ออะไร เราจะไปถามหรอเพราะเขาก็ไม่ได้บอกเราเป็นทางการว่าจะจีบ (คนก็คิดว่า T แทค M ใหม่ หรือเปล่า) ก็ถ้าจะแบบนั้นก็อาจจะใช่ แต่ใหม่ก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่จะไปถามแบบ แทคนั้นคือใหม่หรือเปล่างี้ มันไม่ใช่มั้งมันดูไม่งามหรือเปล่า

แต่เวลาถ้าไปถามแทคเขาก็บอกว่าเป็นเพื่อนงี้หรือเปล่า
ใหม่ สุคนธวา : เขาก็บอกว่าเป็นเพื่อน แต่ว่าลองไปถามหน่อยแล้วกันว่าที่ถามใหม่ล่าสุดว่า 'จีบได้ไหม' นี่คืออะไรกันแน่

งั้นถามใหม่บ้างดีกว่า ว่าถ้าเขาจีบเนี่ยจะจีบได้ไหม
ใหม่ สุคนธวา : ไปถามแทคให้หน่อยว่าตกลงจีบหรือเปล่า ถ้าจีบจริงๆ ถามว่าได้ไหม ทุกคนมีสิทธิ์หมดละค่ะ เพราะอย่างที่ใหม่บอกไปว่าตอนนี้ใหม่โสด บอกได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มปากว่าโสดเลย เพราะฉะนั้นก็ไม่ผิดถ้าหากว่าใครจะเข้ามาคุยกับใหม่ แต่จีบติดไม่ติดก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง (แล้วมีคนแซวไหมคะ แบบว่าให้ความหวัง) โอ้โห.. ก็ไม่ได้ให้ความหวังนะ แทคเขาเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว ก็อาจจะเป็นแบบเพื่อนเอ็นดูเพื่อนมากกว่า ยังไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น (มีคนเข้ามาเยอะไหมคะ) ก็พอมีบ้าง นิดหน่อยค่ะ ทั้งในและนอกวงการ

แล้วแทคตรงสเปคใหม่ไหมคะ เพราะแทคบอกว่าใหม่ตรงสเปคเขา
ใหม่ สุคนธวา : ก็ถือว่าใกล้เคียงแล้วกัน เพราะแทคมีรอยสัก แล้วใหม่ก็ชอบคนที่มีรอยสักอยู่แล้ว แล้วเขาก็ออกแนวเซอร์ๆ เท่ห์ๆ ดิบๆ (แบบนี้ถ้าเขาจีบก็มีโอกาสมากกว่าคนอื่นสิคะ ตรงสเปคแบบนี้) ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ต้องดูพฤติกรรมไม่ใช่ว่าเห็นรอบสักแล้วใหม่จะเป็นแฟนทุกคน อยู่ที่กระบวนการคิดนิดหนึ่งว่าดีหรือไม่ดี เพราะว่าในเรื่องของความเจ้าชู้เนี่ย ใหม่เข็ดแล้ว ไม่ขอเอาคนเจ้าชู้เพลย์บอยมาเป็นแฟน (แต่เขาขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้มากเลยนะ) ก็เนี่ยละค่ะ น่ากลัว เพราะฉะนั้นก็ต้องมีระยะดู ระยะห่างพอสมควร (จากที่คุยกันเขาเป็นคนยังไง) ก็น่ารักดีค่ะ แทคก็เป็นคนตรงๆ

แล้วมีคนสังเกตว่าตอนวันเกิดแต่งมาสคอตเป็นหมี นึกว่าเป็นแทค แต่ก็เป็นชายปริศนาไปอีก
ใหม่ สุคนธวา : ต้องบอกเลยว่าหมีตัวนั้นไม่ใช่แทค แต่เป็นชายปริศนาที่ปลื้มใหม่อยู่ เป็นอีกคนที่กำลังจีบใหม่อยู่ พี่แทครู้ค่ะ (แบบนี้ไม่กลัวหรอว่าคุย 2 คนงี้) อ่าวแต่ใหม่ไม่ได้คบสองคนนะ ใหม่ยังโสดอยู่ค่ะ ใหม่ยังไม่ได้เป็นแฟนกับใคร กับคุณแทคใหม่ก็ยังไม่ได้ตกลงกับใครใหม่ก็ยังไม่ได้ตกลง เพราะฉะนั้นก็ไม่ผิดที่เราจะลองศึกษาดู แต่ก็ศึกษาให้ดูดีไม่ใช่ผู้หญิงที่คุยกับใครก็ได้ (คนนั้นเป็นคนนอกหรือในวงการคะ) ก็ในมั้ง.. เป็นทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อายุเท่ากัน ส่วนใครมาวินสุดนี่ ใหม่ไม่รุ้ค่ะ ไม่เกี่ยวกับชุดหมีค่ะ ไม่เกี่ยวว่าเอาพร๊อบมาเยอะแล้วใหม่จะเลือก อยู่ที่นิสัยใจคอและความรักครอบครัวมากกว่า ใหม่ชอบคนที่รักครอบครัว ตอนนี้ยังไม่มีใครเป็นตัวจริง ใครมาจีบก็เวลคัมค่ะ (ตอนนี้ใครคะแนนนำสุดคะ) ไม่บอกค่ะเดี๋ยวรู้ค่ะ คนที่ใหม่สกีนแล้วก็จะได้เจอเพื่อนป.โท แล้วก็ครอบครัวใหม่บ้าง บางครั้งเราตัดสินใจไม่ถูกหรอกค่ะไม่ว่าเราจะเรียนมาในระดับไหน แต่ให้คนอื่นเป็นกระจกสะท้อนเราดีกว่านะคะว่าคนๆนั้นดีจริงหรือเปล่า ให้เหมาะและคู่ควรกับคนอย่างเรา (แล้วพี่แทคเคยเจอครอบครัวหรือยังคะ) เจอ เคยเจอค่ะ แต่ไม่ได้บ่อย เพราะจริงๆแล้วใหม่กับแทคผู้จัดการเรารู้จักกันอยู่แล้วด้วยนานแล้ว ก็เลยได้เจอกันบ้าง (ยากไหมที่จะพัฒนา) ถ้าแทคคิดว่าจะจีบจริง ก็ตั้งใจแล้วกัน แต่ถ้าไม่จีบก็เลิกติดต่อนะ (หัวเราะ) ก็งงเหมือนกันว่าสรุปแล้วคือยังไง บางสิ่งที่เขาพูดเราก็ไม่แน่ใจไงว่าทีเล่นทีจริง (แล้วไม่เคยถามกันตรงๆเลยหรอคะ) ก็ถามนะ ก้หัสเราะกลบเกลื่อน ก็เลยไม่รู้คำตอบ (ก็เลยเป็นสาเหตุให้ไม่ลงรูปคู่พักหลังนี้ด้วยหรือเปล่า) อืม.. ก็เกี่ยวด้วยค่ะ เพราะไม่อยากเอามาเกี่ยวเอามาเป็นประเด็น ก็ต้องลุ้นกันต่อไป ขอบคุณสำหรับ TM แฟนคลับเยอะมากกับสิ่งที่จิ้น ขอบคุณมากๆค่ะ

ส่วนเรื่องหน้า มีคนสนใจมากเลย
ใหม่ สุคนธวา เผยว่า : ไม่ได้ทำค่ะ หมอทำ (หัวเราะ) อันนี้ต้องบอกตรงๆเลยค่ะว่า ใหม่ตรงๆไม่ได้โกหก แล้วก็ไม่รู้จะโกหกไปทำไมถ้าหากว่าเราทำ มันดูเสแสร้งเกินไป ใครจะรักเอ็นดูใหม่ก็รักที่ใหม่ตรงๆแบบนี้  ซึ่งใหม่รู้สึกว่าทำก็คือทำ ถ้าทำแล้วบอกไม่ทำ มารู้ทีหลังมันก็ไม่ดีใช่ไหมคะ เพราะฉนั้น ใหม่ทำค่ะ ทำคาง ถ้าถามว่าทำทำไม คือเชื่อเกี่ยวกับความเชื่อ หมอดูทุกหมอทักมาตั้งแต่ต้นปีแล้วว่า ปีนี่จะจะต้องเข้าโรงพยาบาล ผ่าตัด อุบัติเหตุยกใหญ่เลือดตกยางออกถึงขั้นเสียชีวิต ก็เลยกลัว เราไม่อยากไปจากพ่อแม่ เลยคิดว่าถ้าเราแก้เคล็ดโดยการไปเอาเลือดตกยางออกผ่าตัดเข้าห้องโรงพยาบาลก็ดีนะ แต่เราจะเจ็บทำไม ในเมื่อเราเจ็บแล้วเราก็สวยด้วยเลยดีกว่า แก้เคล็ดได้เลือดออกจริงสวยด้วยโหงวเฮ้งดีอีก ก็เลยคิดว่าทำดีกว่า นี่ก็ทำแค่คางอย่างเดียว ทำมากกว่านี้ก็ไม่ไหวทุกวันนี้คุณแทคเขาก็เรียกใหม่ว่ามะม่วงแล้ว แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่ใหม่ทำมาแล้วไม่มีคนออกมาด่า

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจาก IG : @maisukhon


 

A photo posted by maisukhon (@maisukhon) on



 

A photo posted by maisukhon (@maisukhon) on



 

A photo posted by maisukhon (@maisukhon) on



 

A photo posted by maisukhon (@maisukhon) on



 

A photo posted by maisukhon (@maisukhon) on



 

A photo posted by maisukhon (@maisukhon) on



 

A photo posted by maisukhon (@maisukhon) on



 

A photo posted by maisukhon (@maisukhon) on



 

A photo posted by maisukhon (@maisukhon) on



 

A photo posted by maisukhon (@maisukhon) on



 

A photo posted by maisukhon (@maisukhon) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark