คลิปที่เกี่ยวข้อง

โบวี่ อัฐมา แจงครั้งแรก หลังโดนถล่มข่าวกิ๊ก ชาคริต ลั่นข่าวไม่เป็นจริง

โบวี่ ชาคริต

เคลื่อนไหวแล้วเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงสาวสวย โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ หลังจากที่โดนถล่มหนักจากโซเชียล ว่ามีข่าวสาว โบวี่ อัฐมา ควงพระเอกไม้เลื้อยอย่างหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม อดีตสามีของสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ไปดินเนอร์ใต้แสงเทียน จึงทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก เพราะหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม เพิ่งจะหย่าขาดกับภรรยาสาวมาหมาดๆ ส่วนสาว โบวี่ อัฐมา ก็รู้จักสนิทสนมกับ วุ้นเส้น วิริฒิพา อดีตภรรยาของหนุ่มชาคริตอีกด้วย ล่าสุดวันนี้ (2 ธ.ค.) เวลาประมาณ 16.00 น. สาว โบวี่ อัฐมา ก็ขอออกมาถ่ายทอดสดชี้แจงผ่านเฟสบุ๊คเพจ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ว่า

"ก่อนอื่นก็ต้องขอชี้แจงกับพี่ๆ นักข่าวหลายๆท่านนะคะ ที่โทรเข้ามาหรือว่าไลน์ติดต่อเข้ามา แล้วโบยังไม่ได้ตอบกลับไป โบก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ เพราะว่าช่วงที่เป็นข่าวมีคนทั้งโทรทั้งไลน์มาหาโบเยอะมาก แล้วตัวโบเองก็ทำงานด้วย ก็ไม่สะดวกที่จะคุยในกอง จริงๆ ก็อยากจะเชิญพี่ๆ นักข่าวมาที่กอง เพื่อที่โบจะได้ชี้แจงพร้อมๆ กัน แต่ว่าทางกองก็ไม่สะดวก โบก็เลยตัดสินใจมาไลฟ์สดตรงนี้แล้วกันนะคะ เพราะว่าข่าวมันเริ่มไปกันใหญ่แล้ว

สำหรับข่าวที่เกิดขึ้น ก็คือว่า มันไม่เป็นความจริง คือโบรู้จักกับพี่ชาคริตอยู่แล้ว โบเคยร่วมงานกับพี่ชาคริตหลายงาน ตั้งนานแล้ว แล้วการเป็นข่าวกับพี่ชาคริตอันนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรก เมื่อหลายปีมาแล้วโบก็เคยเป็นข่าวกับพี่ชาคริต แล้วข่าวตอนนั้นก็ไม่ใช่เรื่องจริงด้วย

แล้วกรณีที่มีข่าวว่าผู้จัดการโบออกมาให้สัมภาษณ์แทนโบ ว่าโบไปดินเนอร์กับพี่ชาคริตจริง ซึ่งอันนี้โบก็ได้สอบถามไปยังผู้จัดการโบแล้ว ผู้จัดการยืนยันว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริง โดยปกติแล้ว โบกับผู้จัดการทำงานกันมานาน เราก็มีมารยาทของความเป็นผู้จัดการกับศิลปินว่า ผู้จัดการจะไม่สามารถตอบสัมภาษณ์แทนโบได้ ไม่ว่าเขาจะรู้หรือไม่รู้ ไม่ว่ามันจะเป็นจริงหรือไม่จริง เขาก็จะต้องให้เกียรติโบ ให้โบตอบสัมภาษณ์เอง เพราะว่ามันเป็นข่าวของโบ เป็นเรื่องของโบ มันไม่ใช่เรื่องของเขา ที่ผ่านมาผู้จัดการโบก็รักษากฎเกณฑ์มารยาทตรงนี้มาตลอด

ในข่าวที่ออกไปโบก็ยืนยันว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง โบก็ขอฝากพี่ๆ นักข่าวช่วยเขียนแก้ข่าวให้โบนิดนึงนะคะ แล้วก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจ ส่วนคนว่าก็ไม่เป็นไรนะคะ โบก็เข้าใจว่าอินอ่ะเนอะ ก็ตามนี้ค่ะ"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณเฟสบุ๊คเพจ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์






















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark