คลิปที่เกี่ยวข้อง

จิณณ์ - เจด้า เผยความรู้สึกที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวในละครเทิดพระเกียรติฯ เรื่อง จงรักภักดี

   จิณณ์ จิณณะ - เจด้า ศรัณย่า  ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในละครเทิดพระเกียรติ ชุด ใต้ร่มพระบารมี เรื่อง "จงรักภักดี" ซึ่งเป็นเรื่องราวของการเดินทางของคนทั้งหมด 9 คน ซึ่งเริ่มจาก จิณณ์ ที่รับบทเป็นเด็กดอยจากหมู่บ้านอาข่าแต่ปู่ส่งให้มาเรียนในเมืองตั้งแต่เด็ก ๆ ทำให้ลืมภาษาอาข่า จนปู่ปวยทำให้ต้องกลับไปที่หมู่บ้านอาข่าและปู่อยากจะให้หัวหน้าเผ่าแทนและมอบภารกิจให้รวบรวมคน 9 คน ทำให้เจอกับ เกรซ กาญจน์เกล้า, ซี ศิวัฒน์, กอล์ฟ อนุวัฒน์, ฐิสา วริฏฐิสา และเจด้า ศรัณย่า เป็นเรื่องราวของวันที่ 13 ตุลาคม ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันที่จะไปสักการะพระองค์ท่าน ซึ่งแต่ละคนก็มาจากต่างที่โดยมีภูมิหลังที่เป็นจุดหักเหชีวิตและกลับมาได้ด้วยพระราชดำรัสของพระองค์ท่านเสมอ
   จิณณ์ เผยว่า "ปลาบปลื้มใจมาก ๆ ดีใจมาก ๆ ที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเทิดพระเกียรติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรถ้าได้ทำเพื่อพระองค์ท่าน ได้ถ่ายทอดให้กับคนรุ่นหลังได้รับรู้ถึงพระบารมีท่าน หลักคำสอนหลาย ๆ อย่างก็รู้สึกไม่พูดถูกเลยปลาบปลื้มใจมาก ๆ ครับ"
   เจด้า เผยว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสร่วมแสดงในละครเทิดพระเกียรติเรื่องนี้ จริง ๆ ในชีวิตของเราไม่ได้มีโอกาสทำเพื่อพระองค์ท่านมากนัก อย่างน้อยสิ่งนี้ก็จะเป็นสิ่งที่เราจะได้เผยแพร่พระราชดำรัสของพระองค์ท่าน พระบารมีของพระองค์ท่านให้กับคนรุ่นหลัง ให้แก่ประชาชนทั่วไป ว่าพระองค์ท่านทำอะไรเพื่อเราบ้างแม้จะเป็นส่วนน้อยนิดในความมหาศาลของสิ่งที่พระองค์ท่านทำให้เรา อย่างน้อยเราก็ตั้งใจที่จะสื่อออกมาแบบนั้นจริง ๆ" ติดตามชมความประทับกันอีกครั้งในละครเทิดพระเกียรติ ชุด ใต้ร่มพระบารมี เรื่อง "จงรักภักดี" คืนนี้ เวลา 00.30 น. ทางช่อง 7

คลิก! ชมโปรไฟล์ของ จิณณ์ จิณณะ
คลิก! ชมโปรไฟล์ของ เจด้า ศรัณย่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark