คลิปที่เกี่ยวข้อง

ขอพูดบ้าง! เปิ้ล นาคร ถามนายกฯ คดีฆ่าปาดคอบัณฑิตหนุ่ม ต้องมีคนตายอีกกี่คน

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ตั้งคำถามคดีสะเทือนขวัญ ฆ่าปาดคอบัณฑิตหนุ่ม ถึงนายกฯ ประยุทธ "ต้องมีคนตายอีกกี่คน คนดีต้องมีชีวิตอยู่อย่างหวาดผวา เอาไงกับคนแบบนี้ดีครับท่านประยุทธของพวกเรา"

สะเทือนขวัญรับต้นปีกันเลยทีเดียว กับคดีฆ่าปาดคอบัณฑิตหนุ่มวัย 26 ปี บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 เมื่อกลางดึกวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมีคลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ที่ใครได้เห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นคดีที่โหดร้ายเกินกว่าจะรับได้ และเรียกร้องให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

โดยล่าสุดวันนี้ (6 ม.ค.) ตำรวจได้ตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญนี้ได้แล้ว โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุชิงทรัพย์เพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติด ส่วนการใช้อาวุธมีดแทงคอผู้ตายนั้น ผู้ต้องหาให้การว่าไม่ได้ตั้งใจแทง แต่มีดแฉลบไปโดนจนเหยื่อเสียชีวิต

จากเหตุการณ์นี้ กลายเป็นเรื่องที่กล่าวขวัญไปทั่วในสังคมไทย โดยดารานักแสดงหนุ่มอย่าง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ตั้งคำถามถึงนายกรัฐมนตรี ว่าจะจัดการอย่างไรกับคดีนี้ และต้องมีผู้บริสุทธิ์อีกกี่คนต้องตกเป็นเหยื่อจากความไม่ปลอดภัยในสังคม

"ไม่ได้ตั้งใจแทง มีดมันแฉลบ.....ติดคุกมาแล้ว8ครั้ง ต่อไปเป็นครั้งที่9......แล้วต่อไปก็เป็นครั้งที่10,11,12,13,14......อาจจะต้องมีคนตายอีกกี่คน คนดีต้องมีชีวิตอยู่อย่างหวาดผวา......เอาไงกับคนแบบนี้ดีครับท่านประยุทธของพวกเรา......???"

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ FB @GooPleNakorn

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark