คลิปที่เกี่ยวข้อง

Samsung ปรับแผนการตลาดใหม่ ลุยแทรนด์ดิจิตัล รับปี 60

        T-Tech Online วันนี้มีบรรยากาศงานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของทางซัมซุงมาฝากกันค่ะ ในยุคดิจิตัลแบบนี้ ไม่ว่าสินค้าอะไร แบรนด์ไหน ก็ต่างหันมาจับเทรนด์การตลาดผ่านช่องทางต่างๆมากขึ้น โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ ซึ่งแบรนด์สินค้าชื่อดังอย่างซัมซุงก็เช่นกันค่ะ
         บริษัท ไทยซัมซุงอิเล็กทรอนิกส์ จำกัด ได้แถลงกลยุทธ์การทำการตลาดรูปแบบใหม่ ในปี 2560 โดยเพิ่มการสื่อสารและแนะนำสินค้าผ่านสื่อดิจิตัลหลักมากขึ้น ทั้ง google Facebook และ Line รวมทั้งยังได้ปรับใช้เครื่องมือ iBeacon ที่เป็นเครื่องมือส่งสัญญาณแจ้งข้อมูลข่าวสาร การลดราคา หรือคูปองสิทธิพิเศษ เมื่อผู้ใช้บริการเดินผ่านหน้าช็อป
       นอกจากนี้ ยังได้เน้นช่องทางการช็อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น โดยจากข้อมูลพบว่า ผู้บริโภคยุคปัจจุบันใช่เวลาในโลกออนไลน์มากที่สุด 4.2 ชั่วโมงต่อวัน และเลือกเสพข้อมูลบนโลกอินเตอร์เน๊ตตั้งแต่ตื่นนอน ถึงเข้านอนมากกว่าสื่ออื่นๆ อีกทั้งซัมซุงยังได้มีการขยายช่องทางการให้บริการสำหรับผู้ใช้บริการ ผ่านแอพพลิเคชั่น เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกอีกด้วยล่ะคะ
         นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการเปิดตัว เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อย่างเครื่องปรับอากาศ ซัมซุง อินเวอร์เตอร์ วินด์ฟรี และหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใหม่ ที่สามารถเชื่อมต่อ wifi ได้ ทำให้สามารถควบคุมการทำงานได้ผ่านแอพพลิเคชั่น แม้ไม่ได้อยู่บ้าน คะ
         คุณผู้ชมที่สนใจข่าวสารด้านสื่อดิจิตอล และเทคโนโลยี ก็สามารถติดตามข่าวสารดีๆ แบบนี้ได้ ในรายการ T-Tech แฟนเพจ T-Tech และ Bugaboo.TV ค่ะ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark