ข่าวอื่นๆ

หนุนเต็มที่! เลสเตอร์ แถลงสานฝัน น้องพี แม่นคาน ชุบตัวอังกฤษ


เลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City) แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษปีล่าสุด ภายใต้การบริหารของคนไทยอย่าง บริษัท คิง เพาเวอร์ มอบโอกาสล้ำค่าให้กับ น้องพี สุวิน หรือ น้องพี แม่นคาน วัย 7 ขวบ เมื่อล่าสุดแถลงข่าวการสนับสนุนเยาวชนสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ หรือ สานฝันน้องพี สู่นักบอลอาชีพ ที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2560 ตามรายงานจากเว็บไซต์  lcfcthai.com   

โดยการแถลงข่าวครั้งนี้มีทางด้าน คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางมาด้วยตัวเอง พร้อมด้วย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เลสเตอร์ซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อะคาเดมี่ รวมถึง โค้ชสมบัติ ลีกำเนิดไทย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและเจ้าของอะคาเดมี่ อินเตอร์ ไทยแลนด์ และ ด.ช.สุวิน หรือ น้องพี

ซึ่ง เลสเตอร์ จะสนับสนุนในเรื่องทุนการศึกษาไม่ว่าจะอยู่ที่ไทยหรือส่งไปที่เลสเตอร์ คาดใช้งบประมาณ 30-40 ล้านบาท โดยจะอยู่ที่ไทยประมาณ 1-2 ปีก่อนแล้วไปเจริญเติบโตที่อังกฤษต่อไป

ส่วนเรื่องอนาคตสัญชาติในการเลือกเล่นทีมชาตินั้น  เมื่อน้องพี อายุครบ 18 ก็ให้เจ้าตัวตัดสินใจว่าจะเล่นให้ทีมชาติไทย หรือไม่ ซึ่ง น้องพี บอกแล้วว่าอยากเล่นให้ทีมชาติไทยตามความฝัน. 

BUGABOO SPORTS 

เครดิตภาพ lcfcthai.com 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark