คลิปที่เกี่ยวข้อง

แฮปปีดีเว่อร์! ขวัญ อุษามณี ควง กอล์ฟ หยอดหวานผ่านด่านคุณแม่ เตรียมลุ้นมีข่าวดี

หลงใหลเรื่องความสวยความงาม จนต้องหันมาเปิดธุรกิจแบบเต็มตัว สำหรับ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกสาวหน้าหวาน แม้คิวงานแน่นเอี้ยดแค่ไหน ก็จะเห็นนางเอกสาวหน้าสวย ขวัญ อุษามณี อัพเดทความเคลื่อนไหว แบรนด์ลิปสติก UZI Cosmetic แถมมีหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ คอยอยู่ข้างผ่านอินสตาแกรมอยู่ตลอด ทำเอาแฟนๆ รอลุ้นกันระนาวว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีกันเมื่อไหร่จ๊ะ

ล่าสุดในงานเปิดตัวแบรนด์ UZI Cosmetic สาว ขวัญ อุษามณี เลยควงหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ มาตอบข้อสงสัยว่า ตอนนี้ก็มีความสุขกันแล้วค่ะ ขวัญก็รักครอบครัวพี่กอล์ฟทุกคน คุณแม่ขวัญก็รักพี่กอล์ฟ ก็พากันไปทำบุญไปกันเป็นครอบครัว ก็ต้องขอบคุณคุณแม่ด้วยที่ให้โอกาสพี่กอล์ฟและให้ทางเดินกับเรา ที่จะทำให้เรามีความสุข

ส่วนเรื่องอนาคตที่สาว ขวัญ อุษามณี เคยหยอดไว้ว่าอยากแต่งแล้ว หนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ก็บอกว่าอยากแต่งเหมือนกันนะ แต่ว่าเรื่องของการแต่งงานมันต้องมีปัจจัยหลายๆอย่างที่แสดงว่าเราพร้อม แต่ตอนนี้ก็คิดนะว่าเป็นคนนี้แหละ แต่จะอีกกี่ปีหรือนานแค่ไหน รอเซอร์ไพรส์กันอีกทีนะจ๊ะ ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ว่าทุกวันนี้มีเรามีกัน มันเป็นความสุขที่เติมเต็ม ก็คงไม่อยากให้หายไปไหน ช่วยกันทำช่วยกันสร้างเติบโตไปด้วยกันดีกว่า โอ้ย หวานอะไรเบอร์นี้ โลกนี้เป็นสีชมพูจริงไหมจ๊ะสาว ขวัญ อุษามณี

BUGABOO ENTERTAIN


กอล์ฟ ขวัญ
ขวัญ อุษามณี - กอล์ฟ พิชญะ  UZI Cosmatic

กอล์ฟ ขวัญ
ขวัญ อุษามณี - กอล์ฟ พิชญะ  UZI Cosmatic

กอล์ฟ ขวัญ
ขวัญ อุษามณี - กอล์ฟ พิชญะ  UZI Cosmatic
 
ขวัญ อุษามณี
ขวัญ อุษามณี UZI Cosmatic

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark