คลิปที่เกี่ยวข้อง

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผย ไทด์-ยุ้ย ยังไม่หย่า หญิงคนใหม่ไม่ใช่มือที่ 3

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เผยปมปัญหาครอบครัวน้องชาย เอกพันธ์ หญิงคนใหม่ไม่ใช่มือที่ 3 

วันนี้ (24 ม.ค.) บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ "ทองดีฟันขาว" ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ชั้น 7 Central World ที่เจ้าตัวขึ้นแท่นผู้กำกับ และได้ร่วมพูดคุยถึงการทำงานของภาพยนตร์เรื่องนี้

หลังจากเสร็จงานแถลงข่าว บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ ทองดีฟันขาว ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เกี่ยวกับการอุปสมบทเพื่อเป็นพระราชกุศลนานถึง 3 เดือนว่า การบวชครั้งนี้สามารถขัดเกลาจิตใจตนเองได้ ถ้าได้บวชอีกครั้งจะขอบวชตลอดชีวิต พร้อมเผยถึงการสึกครั้งนี้ ก็เพื่อการโปรโมทหนัง ทองดีฟันขาว ให้เต็มที่ 

ทั้งนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เผยถึงปมปัญหาครอบครัวของ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ น้องชายฝาแฝดที่มีข่าวลืมหนาหูก่อนหน้านี้ว่า เอกพันธ์และภรรยาได้หย่าขาดจากกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ไม่เป็นความจริง แต่เมื่อปีที่แล้วยุ้ย (ภรรยาของเอกพันธ์) เคยมาปรึกษาเรื่องของเอกพันธ์อยู่กันแล้วว่าไม่มีความสุขและทะเลาะกันตลอด ส่วนน้องชายเองก็เคยมาปรึกษาเรื่องภรรยา ว่าไม่พอใจในพฤติกรรมบางอย่างที่ยุ้ยทำ ทั้งคู่มีปัญหากันมาโดยตลอด ยอมรับว่าน้องชายมีผู้หญิงอีกคนจริง แต่ไม่ได้เป็นมือที่ 3 เพราะผู้หญิงคนใหม่ของไทด์ (เอกพันธ์) รู้จักกันหลังเลิกกับภรรยาแล้ว แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้หย่าขาดจากกัน เพียงแค่แยกกันอยู่เท่านั้น ซึ่งเหตุผลทั้งหมดก็คือทำเพื่อลูกนั่นเอง

BUGABOO ENTERTAIN  / ขอขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม @tide2tide


บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์


บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์


บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์


บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์


ไทด์-ยุ้ย


ไทด์-ยุ้ย

ไทด์-ยุ้ย


ไทด์-ยุ้ย


ไทด์-ยุ้ย


ไทด์-ยุ้ย
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark