คลิปที่เกี่ยวข้อง

ส่องภาพ 10 ร็อกเกอร์แฟนสวยระดับนางฟ้า อวดช็อตสวีทหวานสุดลงตัว

ถ้าพูดถึงวงการวงร็อคของไทย ทุกคนก็จะต้องมีวงที่ชื่นชอบในดวงใจกันอยู่แล้วแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Bodyslam, Bigass, Potato, Tattoo Colour, Blackheard, Cocktail เป็นต้น และแต่ละเพลงที่พวกเขาได้ปล่อยออกมานั้นเรียกได้ว่าเด็ด ดัง ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว แต่มีสิ่งหนึ่งที่เด็ดไม่แพ้ผลงานเพลงนั่นก็คือบรรดาแฟนสาวหวานใจหนุ่มร็อคเกอร์ที่ทั้งสวย และน่ารัก จนใครๆ ต่างก็อิจฉา

วันนี้ทาง BUGABOO ENTERTAIN ก็ได้นำภาพความสวยความน่ารักของแฟนสาวบรรดาหนุ่มๆ ร็อคเกอร์ของเมืองไทย มาให้ได้เห็นกัน จะสวีทแบบฆ่าคนโสดตายกันขนาดไหน จะรอช้าอยู่ทำไม ตามมาดูเลยจ้าาา

เริ่มกันที่คู่แรก เจ๋ง บิ๊กแอส หนุ่มนักร้องนำสุดเท่หวานใจของสาว แนท ณัฐชา นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ที่ปลูกต้นรักกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว ความสวีทหวานของคู่นี้เขาจะมีมาให้ได้อิจฉาตาร้อนกันบ่อยๆ ซึ่งเห็นได้จากอินสตาแกรมของทั้งคู่


 

โพสต์ที่แชร์โดย Nattasha Nauljam (@nat_nattasha) เมื่อ


คู่ที่สองหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม นักร้องนำและไอดอลของใครหลายๆ คนและเป็นหวานใจของสาว ก้อย รัชวิน นักแสดงและพิธิกรสาวสวยอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิง คู่นี้เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสายบุญเลยก็ว่าได้ ถึงแม้จะไม่ค่อยมีรูปคู่ออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ แต่เวลาอัพรูปลงอินสตาแกรมก็สวีทหวานไม่แพ้ใครเลยล่ะค่า

 

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ


ต่อกันที่คู่ที่สาม ปั๊บ โปเตโต้  กับหวานใจสาวสวยสุดน่ารัก ใบเตย สุวพิชญ์ ที่ทั้งคู่นั้นได้พบรักปิ๊งปั๊งกันในกองถ่าย MVเพลง ทิ้งไว้กลางทาง จนกลายมาเป็นคู่รักที่หลายๆ คนอิจฉา เพราะทั้งสวยและหล่อกันทั้งคู่เลยจ้า แถมยังปล่อยรูปสวีทหวานแบบไม่ยั้งออกมาให้คนโสดได้อิจฉากันอีกด้วย

 

โพสต์ที่แชร์โดย BAITOEI ZUVAPIT (@iiitoei) เมื่อ


ตามมาด้วยคู่นี้อดีตนักร้องหนุ่มอารมณ์ขัน โจ๊ก โซคูล กับหวานใจภรรยาสุดสวย ฝน กัญญ์พชิรา ใครๆ ต่างก็อิจฉาหนุ่ม โจ๊ก โซคูล กันไปหมด เพราะภรรยาสาวของเจ้าตัวนั้นทั้งสวย และหุ่นดี ทำเอาหนุ่มๆ ที่ได้เห็นนั่งปาดน้ำตาด้วยความอิจฉา และถึงแม้จะมีลูกสาวทั้งสองแล้ว แต่ความน่ารักความหวานของทั้งคู่ก็ยังมีให้กันเหมือนเดิม ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยล่ะค่า

 

โพสต์ที่แชร์โดย (@fofofonfonz) เมื่อ


มากันที่คู่นี้หนุ่มนักร้องอารมณ์ขันอีกหนึ่งคน ดิม แทททูคัลเลอร์ ที่ช่วงนี้เดินสายเล่นดนตรีกันแบบเต็มลิมิตด้วยตารางงานอัดแน่น ถึงแม้จะมีตารางงานที่ยุ่งก็ยังแบ่งเวลามาสวีทหวานกับแฟนสาวอย่าง กวาง กวิศรา ได้ ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งไปปล่อยความหวานกันที่ทะเลมาหมาดๆ ด้วยล่ะค่า

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kwang Kawisara (@kwgkwg) เมื่อ


ตามมาที่ร็อคเกอร์หนุ่มรุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด ที่มีแฟนสาวสวยเซ็กซี่ขยี้ใจอย่าง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ พริตตี้สาวสุดฮอต แม้ไม่ได้มีรูปคู่กันเยอะๆ แบบคู่อื่น แต่ทั้งคู่นั้นก็ไปเที่ยวและสวีทกันบ่อยๆ สังเกตุได้จากรูปสถานที่ที่เหมือนกันในอินสตาแกรมเลยจ้า

 

โพสต์ที่แชร์โดย Anyaphat W. (@nookzii) เมื่อ


มาต่อกันที่ โอม ค็อกเทล ล่าสุดได้เป็นคุณพ่อป้ายแดงมือใหม่เมื่อภรรยาสาวหน้าหวานอย่าง เพ็ญ นันท์นภัส ได้คลอดลูกสาวคนแรก ซึ่งคู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหากันมานานมาก แถมยังสวีทหวานกันจนใครๆ ต่างกันอิจฉากันถ้วนหน้า

 

โพสต์ที่แชร์โดย Penn Nannapatt (@penhar) เมื่อ


มาที่อดีตนักร้องนำอย่างหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล กับหวานใจสาวหมวยอย่าง หลิน ปรารถนา จากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เรียกได้ว่าเป็นพรหมลิขิตเลยก็ว่าได้หลังจากที่ทั้งคู่แยกย้ายกันไป และก็ได้กลับมาเจอกันและพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคู่รักที่สวีทหวานกันแบบสุดๆ

 

โพสต์ที่แชร์โดย Lihnping (@lihnlihn) เมื่อ


อีกหนึ่งคู่รักกับหนุ่ม แน็ป เรทโทสเปกต์ และสาว พลอย พิมพ์พิชชา ภรรยาสาวสุดสวยดีกรีแอร์โฮสเตส ที่ทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันไปกว่า 3 ปีแล้ว กับธีมการแต่งงานที่เท่และไม่ซ้ำใคร ว่าแต่...แต่งงานกันมาก็นานแล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาฝากกันบ้างล่ะคะ หนุ่มแน็ป สาวพลอย
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย NAP Retrospect (@nap_retrospa) เมื่อ


มากันที่คู่สุดท้ายกับนักร้องหนุ่มเสียงดี อัทธ์ เยสเซอร์เดย์ ที่มีแฟนสาวสุดสวยดีกรีนักแสดงสาวอย่าง มะปราง วิรากานต์ หากใครที่ติดตามอินสตาแกรมของทั้งคู่อยู่นั้นจะเห็นความสวีทหวานที่ลงรูปฆ่าคนโสดอย่างเราๆ ตายเรียบเลยล่ะคุณ

 

โพสต์ที่แชร์โดย maprang_vira (@maprang_vira) เมื่อ


BUGABOOENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nat_nattasha, @rachwinwong, @iiitoei, @fofofonfonz, @kwgkwg, @nookzii, @penhar, @lihnlihn, @nap_retrospa, @maprang_vira

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark