คลิปที่เกี่ยวข้อง

App Ch7 และ App bugaboo โหลดไว้แล้วจะไม่พลาด

Appliction ใหม่สุดเจ๋ง ตอบสนองทุก lifestyle ไปกับ APP CH7 สำหรับแฟนๆ ช่อง 7 ที่จะทำให้คุณไม่พลาดการอัพเดททุกข่าวสาร สาระและบันเทิง พร้อมทั้ง APP Bugaboo.TV
สำหรับใครที่อยากดูละครย้อนหลังย้อนหลังของช่อง 7สี แบบคมชัด หรือจะเป็น APP Sticky note สำหรับคนขี้ลืมโดยเฉพาะ ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันครับ...

"APP : BBTV Ch7"

แอพพลิเคชั่นแรก เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับแฟนๆ ช่อง 7สี กับ Application BBTV Ch7



Application ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกข่าวสาร พร้อมอัพเดททั้งสาระและบันเทิงไว้ในที่เดียวกัน เพียงแค่คุณมี Smart Platform อยู่ในมือ (ทั้งแอนดรอยและแอปเปิ้ล) เพียงเท่านี้ก็ได้อัพเดทตลอดเวลา



นอกจากนี้สำหรับคนที่อยากจะดูละครช่อง 7 แต่ติดธุระ กลับบ้านไปดูไม่ทัน Application นี้ช่วยคุณได้ เพราะคุณสามารถเปิดรับชมช่อง 7สีได้แบบสดๆทุกที่ทุกเวลาได้แล้วละครับ



"APP : Bugaboo.TV"

สำหรับใครที่อยากดูละครย้อนหลังย้อนหลังของช่อง 7สี ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะครับ เรามีอีก หนึ่งช่องทางมาแนะนำ นั่นก็คือ Application Bugaboo.TV ที่รวบรวมเอาละครที่ออกอากาศทางช่อง 7สี มาไว้ในที่เดียว





นอกจากคุณสามารถรับชมละครย้อนหลังของช่อง 7 สีได้แบบเต็มๆ คุณภาพชัดเจนได้ที่นี่ที่เดียวแล้ว Application นี้ไม่ได้มีแค่ละครย้อนหลังอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังรวมเอาข่าวย้อนหลัง รายการสนุกๆ ที่ออกอากาศท่างช่อง 7สีมารีรันไว้ในนี้อีกด้วย



เรียกว่าถ้าพลาดรับชมแบบสดๆ ก็สามารถมาดูที่นี่ได้เลย แต่ยังไม่หมดเท่านี้ Application นี้เรียกได้ว่า เป็นอินเตอร์เน็ตทีวีสำหรับคนรุ่นใหม่ เพราะนอกจากรายการรีรันแล้ว ยังมีรายการสนุกๆ อีกมากมายที่หาชมที่ไหนไม่ได้

"APP : Sticky Notes"

แล้วก็มาที่แอพพลิเคชั่นสุดท้ายของวันนี้ขอเอาใจ คนขี้ลืม เป็นพิเศษนะครับ กับแอพพลิเคชั่น Sticky Notes



มันจะดีแค่ไหน? ถ้าหากทันทีที่เปิดไอโฟนแล้วพบว่า บนหน้าจอล็อคสกรีนปรากฎ "โปสต์อิท" แสดงข้อความสำคัญเตือนจำให้คุณไม่ลืมทำอะไรบางอย่าง อย่างเช่น รายการสินค้าที่ต้องซื้อก่อนกลับบ้านเย็นนี้ นี่ละครับประโยชน์ของแอพฯ ที่ชื่อว่า Sticky Notes มั่นใจได้ทุกครั้งที่เปิด Iphone คุณจะได้เห็น Sticky Notes แผ่นนี้ในหน้าล็อคสกรีนทันทีครับ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark