คลิปที่เกี่ยวข้อง

ดีต่อใจ! เจ้านาย จิณเจษฎ์ ออกซิงเกิ้ลแรกในชีวิตเพลง คนละชั้น


เหล่าบรรดาสายสะใภ้มโนมาปักหมุดรอกัน สำหรับนักร้องคนใหม่ที่กำลังจะฉายแววให้โลกเห็น เจ้านาย จิณเจษฎ์ ลูกชายสุดที่รักของ เจ – เจตริน วรรธนะสิน ถือว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ พ่อก็เป็นศิลปินแนวหน้าของวงการไทย ลูกแถมยังทั้งหล่อแถมเสียงดีอี๊กกกกกกกก

ล่าสุด เจ้านาย จิณเจษฎ์ ได้ออกซิงเกิ้ลแรกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจาก น้องเจ้านาย มีโอกาสได้ขึ้นร่วมแจมในคอนเสิร์ตของคุณพ่อ ทำให้หลายคนเอ่ยปากว่าเมื่อไหร่ น้องเจ้านาย จะทำผลงานเพลงออกมาสักที น้องเจ้านาย จึงจัดให้ตามคำร้องขอของแฟนคลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า “คนละชั้น”

ทางด้าน เจ  เจตริน วรรธนะสิน ได้โพสต์รูปภาพยอดวิวเพลงของ น้องเจ้านาย ที่เพิ่งจะปล่อยเพลงออกมาได้ไม่นาน แค่ 2 วัน แต่ยอดวิวในยูทูปก็พุ่งสะท้านถึง 1 ล้านกันเลยทีเดียว พร้อมแคปชั่นว่า "2วัน ล้านแตก  ดีใจมากครับ สำหรับ Jaymidi เจมีดี ค่ายเพลงเล็กๆของครอบครัวเรา ปล่อยซิงเกิ้ลแรก เพลง"คนละชั้น" (เจ้านาย) ออกมาเป็น Lyrics VDO เพลงที่มีแต่ภาพนิ่งและเนื้อเพลง ปล่อยเพลงไป2วัน ยอดวิว ยูทูป ทะลุ 1ล้านวิว และยอดยังเดินไปเรื่อยๆ ในปลายเดือนนี้ เจมีดี จะปล่อย music vdo เพลงคนละชั้น แน่นอนครับ ขอบคุณแฟนๆของพวกเราทุกคนจากใจครับ ขอบคุณจริงๆ ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทุกช่องทางภายใต้ชื่อ JaymidiChannel และ line TV และ สามารถโหลดเพลงได้ที่ Apple music iTunes และ Joox #jaymidichannel #jaonaay #jjetrin" โอ้โห! เชื่อแล้วว่าบ้านนี้ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ

BUGABOO ENTERTAIN ขอบคุณภาพจาก  @jjetrin  และ @jaonaay

 

2วัน ล้านแตก  ดีใจมากครับ สำหรับ Jaymidi เจมีดี ค่ายเพลงเล็กๆของครอบครัวเรา ปล่อยซิงเกิ้ลแรก เพลง"คนละชั้น" (เจ้านาย) ออกมาเป็น Lyrics VDO เพลงที่มีแต่ภาพนิ่งและเนื้อเพลง ปล่อยเพลงไป2วัน ยอดวิว ยูทูป ทะลุ 1ล้านวิว และยอดยังเดินไปเรื่อยๆ ในปลายเดือนนี้ เจมีดี จะปล่อย music vdo เพลงคนละชั้น แน่นอนครับ ขอบคุณแฟนๆของพวกเราทุกคนจากใจครับ ขอบคุณจริงๆ ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทุกช่องทางภายใต้ชื่อ JaymidiChannel และ line TV และ สามารถโหลดเพลงได้ที่ Apple music iTunes และ Joox #jaymidichannel #jaonaay #jjetrin

โพสต์ที่แชร์โดย Jetrin Wattanasin (@jjetrin) เมื่อ



 

โพสต์ที่แชร์โดย Jetrin Wattanasin (@jjetrin) เมื่อ



 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark