คลิปที่เกี่ยวข้อง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ นำทีมปฏิบัติการ ภารกิจรัก ส่ง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ประเดิม 1 ก.ค.นี้

ใครๆ ที่รอชมซีรีส์แห่งปี ภารกิจรัก ที่รวมเอาพระเอกเบอร์ต้นของไทย มาอยู่ในเครื่องแบบทั้ง 4 เหล่าทัพ ไม่ว่าจะเป็น เวียร์ ศุลกวัฒน์ อ๋อม อรรคพันธ์ มิกค์ ทองระย้า และ พอร์ช ศรัณย์ งานนี้ไม่ต้องรอนานให้เหนื่อยหัวใจ เพราะช่อง 7 สี เตรียมส่งซีรีส์เรื่องแรก เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ลงประเดิมจอ 7 สี วันที่ 1 ก.ค.นี้กันแล้ว

เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน เรื่องราวของนายทหารหน่วยรบพิเศษแห่งกองทัพบก ซึ่งมีภารกิจหลักในการขัดขวางการขนส่งยาเสพติดข้ามประเทศ และอีกหนึ่งภารกิจกับการช่วยเหลือแพทย์อาสาลูกสาวท่านทูต ผู้เป็นรักแรกของเขาที่ถูกจับตัวไป ท่ามกลางความขัดแย้งและการต่อสู้ กลับก่อเกิดเป็นความผูกพัน มีเพียงไหวพริบและความเก่งกาจของเขาที่จะทำให้ทุกภารกิจผ่านพ้น สอดแทรกความคิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และการเสียสละเพื่อประเทศชาติ

ส่งประเดิมตอนแรกด้วย เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ทั้งที งานนี้ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ เลยขอเป็นตัวแทนนักแสดงขอบคุณแฟนๆ ว่า "ขอขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ ที่มาให้กำลังใจพวกเรา 8 คน สำหรับทุกคนที่รอชมซีรีส์ #ภารกิจรัก อดใจรอชมกันอีกนิด เริ่มออกอากาศวันแรก วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 20.15 น เป็นต้นไป พบกับผมและพีคในเรื่อง #เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน จะนำเสนอเป็นเรื่องแรก ที่หน้าจอ #ช่อง7สี หรือ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ต้องขอฝากติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ"

แฟนๆ หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และพระเอกคนอื่นๆ เตรียมรอฟินรอจิ้นไปกับภารกิจเพื่อชาติของพวกเขาในครั้งนี้ ซีรีส์ภารกิจรัก - เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน เริ่ม 1 ก.ค.นี้ ทางช่อง 7 สี

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ FB @BBTV Channel7

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark