คลิปที่เกี่ยวข้อง

เวียร์ - พีค เตรียมเปิดฉากรักกลางสนามรบ ในละครเรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน 1 กรกฎาคม นี้!!

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดใหญ่เอาใจแฟนละครส่งซีรีส์ระดับประเทศ ภารกิจรัก ซีรีส์โรแมนติก แอกชั่นที่สอดแทรกแนวคิด ความรัก มิตรภาพ และ การเสียสละเพื่อประเทศชาติ ดำเนินการผลิตผลงานคุณภาพครั้งนี้โดย คุณธงชัย ประสงค์สันติ แห่งค่าย พอดีคำ โดยได้ 4 คู่พระนางแถวหน้าช่อง 7 สี นำแสดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกบ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ใน เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน, พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พบกับ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ใน มือปราบเจ้าหัวใจ, อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ พบกับ แซมมี่ เคาวเวลล์ ใน ราชนาวีที่รัก และคู่จิ้นสายโหด มิกค์ ทองระย้า - เซฟฟานี่ อาวะนิค ใน ยึดฟ้าหาพิกัดรัก

ประเดิมตอนแรกวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม นี้  เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน การโคจรพบกันครั้งแรกของสองพระนาง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบท ร้อยเอกภูริช สัตตกมลพันธ์ นายทหารหน่วยรบพิเศษ สังกัดกองทัพบก ซึ่งมีภารกิจหลัก ในการขัดขวางการขนส่งยาเสพติดข้ามประเทศ และช่วยเหลือแพทย์อาสา แพทย์หญิง นภัสชล เรืองโรจน์ทรัพย์  รับบทโดย พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ลูกสาวท่านทูตและผู้เป็นรักแรกของเขาที่ถูกจับตัวไป กำกับการแสดงโดย สยาม น่วมเศรษฐี ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากความประทับใจในละคร เพื่อนแพง ละครที่ทำให้แฟนละครทั้งประเทศเสียน้ำตา กันมาแล้วท่วมจอ 

งานนี้พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยว่า "ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตการแสดงของตนเอง เพราะ  มีความครบรสทั้งบู๊ ดราม่า แอกชั่น และโรแมนติก ครบถ้วน  และอีกสิ่งหนึ่งที่ประทับใจมากๆ คือ ทุกพื้นที่ที่ถ่ายทำเราได้ใช้สถานที่และใช้ชีวิตในป่ากับนายทหารที่ปฎิบัติการจริงในเขตพื้นที่ชายแดนไทย-พม่า มันเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ ภูมิใจที่ได้มาพบกับพี่ๆ ทำให้เราได้เห็นได้รู้และได้ประสบการณ์มากมาย ภูมิใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของทหารผู้ที่เสียสละชีวิตความสุขสบายของตนเองมาปฎิบัติหน้าที่เพื่อดูแลความสงบสุขของประเทศให้ทุกคนได้รับรู้ผ่านซีรีส์เรื่องนี้"

ด้านสาว พีค ภัทรศยา ก็ได้เผยถึงความรู้สึกว่า "ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้มารับบทนี้คือ ตื้นตัน และขอขอบคุณช่อง 7 สี   ที่ให้โอกาสพีคได้มาแสดง  ถ่ายทอดบทบาทแพทย์อาสาที่เดินทางไปช่วยเหลือประชาชนในถิ่นทุรกันดาร บทนี้ทำให้พีคได้เรียนรู้ถึงหน้าที่ของแพทย์อาสา ว่าเขามีหน้าที่และใช้ชีวิตอย่างไร มันเป็นความรู้สึกภูมิใจที่พูดไม่ถูก เพราะส่วนมากชีวิตประจำวันเราใช้ชีวิต    ในเมืองหลวงเป็นส่วนใหญ่  แต่บทนี้ทำให้พีคได้เดินทางออกนอกเมือง ได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ และที่สำคัญครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกับพี่เวียร์  ต้องขอฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้พีค นักแสดง และทีมงานทุกคนด้วยนะคะ"

ติดตามชม ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ทุกวันศุกร์ - เสาร์ - อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป 

เริ่มออกอากาศวันแรก วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม นี้ หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark