ร้อนฉ่า! ธนบูรณ์ โพสต์สวนแฟนบอล เชียงราย ผมเก่งคงไปเล่นบาร์ซาแล้ว


จากประเด็นร้อน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย สังกัดสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด  ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้แฟนบอลทางแฟนเพจสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด หลังโดนกล่าวหาว่าเล่นไม่เต็มที่ จนส่งผลให้เชียงราย แพ้ ไทยลีก 2017  สองนัดติดต่อกัน เปิดรังแพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-2 รวมถึงนัดล่าสุด บุกแพ้ ราชนาวี 2-0 ในเกม ไทยลีก 2017 นัดที่ 22

ซึ่งทาง ธนบูรณ์ ได้โพสต์ว่าตนนั้นเล่นเต็มที่ทุกนัด เจ็บก็ยังลงเล่นจนครบแมตช์ พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่า ถ้าตนเก่งคงไปเล่น บาร์เซโลนา ซึ่งเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ลีกสเปนแล้ว

อย่างไรก็ตามจากประเด็นดังกล่าวทางด้าน  ธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด เผยในงาน มีตเดอะเพรส ไทยลีก 2017 นัดที่ 23 ก่อนเกมพบ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ในวันที่ 9 กรกฏาคม เวลา 18.00 น. ที่ ยูไนเต็ด สเตเดียม ได้เผยและ คอนเฟิร์มว่า "สำหรับ ธนบูรณ์ เวลาลงแข่งขันจริงเต็มที่แน่นอนครับ ที่เราเห็นในกระแสดราม่า อาการบาดเจ็บของน้องเขาก็ไม่ได้มีมาก่อนหน้านี้

แต่มันมามีในระหว่างเกมซึ่งเราให้ทีมแพทย์ตรวจสอบแล้วเขาก็คอนเฟิร์มว่าน้องเขาเล่นได้ เราก็ถามตัวน้องเขานะครับว่าเล่นไหวไหม น้องก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไหว ดังนั้นทุกสิ่งทุกอย่างน้องเขา(ธนบูรณ์)ทำเต็มที่มากครับ"

ทั้งนี้เกม เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ในรายของ ธนบูรณ์ จะไม่ได้ลงเนื่องจากติดโทษแบนสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ.

BUGABOO SPORTS 

เครดิตภาพเพจ Chiang Rai United FC 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark