คลิปที่เกี่ยวข้อง

ปังระดับโลก! อั้ม พัชราภา สวยโดนใจติดโผเข้าชิง The 100 Most Beautiful Faces of 2017


มีมาให้ได้แฟนๆ ได้ลุ้นได้โหวตกันอีกแล้ว สำหรับการจัดอันดับ ซุปตาร์หน้าสวย - หล่อ ที่สุดในโลก ประจำปี 2017 (The 100 Most Beautiful Faces of 2017) ที่ได้รับความสนใจค่อยข้างมากในทุกๆ ปี ซึ่งทาง TC Candler เป็นผู้จัดโพลโดยจัดอันดับตามความเป็นสากล และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

สำหรับในปีนี้การจัดอันดับ ซุปตาร์หน้าสวย - หล่อ ที่สุดในโลก ประจำปี 2017 (The 100 Most Beautiful Faces of 2017) ก็ทำให้แฟนๆ ชาวไทยได้ใจเต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ กันอีกแล้ว เพราะซุปตาร์หนุ่ม-สาว ชาวไทย ติดโผเข้าชิงกันเพียบและหนึ่งในนั้นก็คือคุณแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ตัวแม่แห่งความบันเทิงไทยของเรานี่เอง อื้อหือ เห็นแบบนี้แฟนๆ อย่าลืมรีบเข้าไปโหวตให้สาว อั้ม พัชราภา ของเรารัวๆ กันเลยนะจ๊ะ



นอกจากนี้ก็ยังมีนางเอกสาว ปู ไปรยา ที่ตั้งแต่เดินหน้าโกอินเตอร์เนี่ย ก็ปังสุดหยุดไม่อยู่ สวยแล้วก็ยิ่งทวีความเป๊ะขึ้นไปจาติดโผ ซุปตาร์หน้าสวย - หล่อ ที่สุดในโลก ประจำปี 2017 (The 100 Most Beautiful Faces of 2017) กับเขาอีกคน



ตามมาด้วยสาวน้อยหน้าใสที่โกอินเตอร์กลายเป็นไอดอลเกาหลี ลิซ่า BlackPink ไปแล้ว บอกเลยว่าความสวยของเธอนั้นมาแรงสุดๆ เพราะนอกจากปีนี้เธอเข้าชิงแล้ว ปีที่แล้วสาวเจ้ายังเคยคว้าอันอับ 41 ผู้หญิงสวยของโลกไปครอง



ปิดท้ายด้วยหนุ่มน้อยหน้าใสหัวใจสะออน แบมแบม GOT7 ศิลปินดาวรุ่งชาวไทยที่ก้าวไกลเป็นบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอตอย่าง Got7 ก็ติดโผ ซุปตาร์หน้าสวย - หล่อ ที่สุดในโลก ประจำปี 2017 (The 100 Most Beautiful Faces of 2017) นะจ๊ะ งานนี้สาวๆ อย่ารอช้ากระหน่ำโพสต์โหวตกันเลยจ้าาา



BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณข้อมูลจาก TC Candler

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark