คลิปที่เกี่ยวข้อง

เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ แจงปมดราม่าสายการบิน พุ่งเป้ามารยาทไม่ใช่เรื่องน้ำหนักสัมภาระเกิน


เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ ออกโรงแจงกระแสวิจารณ์ร้อนในโลกโซเชียล หวังให้สายการบินปรับปรุงมารยาทในการให้บริการของพนักงานเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องน้ำหนักสัมภาระเกินแต่อย่างใด

จากกรณีท่าทีของพนักงานสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง และน้ำหนักสำภาระเกิน 3 ขีด ตามคำกล่าวอ้างของอดีตนักแสดงสาว เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ ที่เธอได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "#สาบานได้_จะเลิกใช้บริการ____"..ไม่เคยติไคออกสื่อ.แต่วันนี้รับไม่ได้จริง..ดิฉันส่งกะเป๋าเพื่อจะโหลด..พนักงานบอกว่า โหลดไม่ได้..อ้าว ขามาจนท.ทางกุงเทพให้5กก.นิคะ..ไม่ได้ นางตอบ..พี่เป็นสมาชิก____ค่ะ..ไหนๆสมาชิก ไม่มีชื่อเมธิกาญจน์ มีแต่อัจฉรา. นางโต้...ค่ะน้อง พี่เปลี่ยนชื่อ แต่ยังไม่ได้โทแจ้ง____ที..แต่เลข13หลักตรงกันนิคะ น้องลองดู..นางทำท่าจะไม่ให้อีก เพราะน้ำหนักเกิน3ขีด..น้องจ๋าแค่3ขีดคงไม่เป็นไรนะ..นางทำหน้าเป็น_..ดิฉันเลยทัก น้องขายิ้มมั้งกะได้นะคะ ใช่นั่งเบะปากบึ้งลูกค้า ควรชี้แจงให้ลูกค้าเข้าใจด้วยรอยยิ้ม ใช่หน้าแบบนี้..นางก็ หึ ตอบฉัน พร้อมเบะปาก..____..สงสารคุณ____จัง..มีพนง.___แบบนางคนนี้..ไม่ได้ติดใจเรื่องน้ำหนักเลย เพราะยืนรื้อของออกจากเป๋าต่อหน้านางเพื่อให้ลูกเอากลับบ้าน ส่งทัวร์ตามมาทีหลัง..แต่ติดใจ หน้า___กับคำพูดที่ไม่เหมาะ แล้วมานั่งองค์กร___ที่ฉันรัก ตะหาก..คุณ___จ๋า โปรดอบรมพนง.ของคุณ ที่นครศรีฯท่านนี้ด้วย ก่อนจะเน่าไปกว่านี้... ปล.นางท้าทายดิฉันด้วย ถ่ายเลยค่ะรูป ถ่ายเลย..พี่เลยจัดให้นี่เลยค่ะ คุณน้อง___ ___ จ๋า."

ซึ่งในเวลานี้ เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล ซึ่งถูกพูดถึงทั้งประเด็นมารยาทของพนักงาน และประเด็นน้ำหนักของสัมภาระที่เกินมา 3 ขีด ล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้วว่า หวังให้เกิดการปรับปรุงเรื่องมารยาทของพนักงาน ไม่ใช่เรื่องน้ำหนักสำภาระเกินแต่อย่างใด

"ตลกดี_คนที่วิจารย์เรื่องดิฉันกับพนักงาน___..ตีความกันตลกมาก อ่านกันดีๆนะ ว่าดิฉันติดใจเรื่องไร..ดิฉันติดใจเรื่องมารยาทของพนักงานนะคะ ไม่ใช่เรื่องน้ำหนัก..รอยยิ้ม กับความสุภาพ เป้นอัตลักษณ์ของงานบริการค่ะ..และดิฉันโพสไปเพื่อให้องค์กรได้มีการปรับปรุงพัฒนา เพื่อเป้นผลดีทั้งผู้บริโภคและผู้ให้บริการ_CEO____ต้องการยกระดับความเป็นผู้นำของสายงาน.ในขณะที่มีพนง.บางคนที่เป็นแบบนี้ และหลายคนในฐานะผู้บริโภคก็ออกมาติชม..เชื่อว่าผู้บริหารก็ต้องนำไปปรับปรุงแก้ไขละวะ....ก็เท่านั้นเอง.."

ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา อดีตนักแสดงสาว เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ ก็เคยมีประเด็นดราม่าเกี่ยวกับการรับบริจาคช่วยน้ำท่วมบริเวณหน้าห้างฯ ชื่อดัง แต่ถูก รปภ.ไล่ไม่ให้ใช้พื้นที่ จกลายเป็นกระแสวิจารณ์กันมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย (อ่านข่าวคลิก : เอ๋ อัจฉรา ร่ำไห้ ถูก รปภ. ไล่ ขณะขอรับบริจาคช่วยน้ำท่วมภาคใต้)

BUGABOO ENTERTIAN
เครดิต FB @อัจฉรา ทองเทพ


อัจฉรา ทองเทพ


อัจฉรา ทองเทพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark