คลิปที่เกี่ยวข้อง

ซูมเน้นๆ ตาล ลีโอเกิร์ล สาวแซ่บกับประเด็นร้อนพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม


เปิดประวัติพร้อมส่องภาพ ตาล ลีโอเกิร์ล สาวแซ่บกับประเด็นร้อนที่กำลังเป็นข่าวกันพระเอกไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต แย้มนาม อยู่ในขณะนี้

กำลังเป็นที่สนใจและเป็นที่ฮือฮาอยู่ไม่น้อย สำหรับ ตาล สรัญญา มีธรรม หรือ ตาล ลีโอเกิร์ล สาวสวยที่โด่งดังมาจากการประกวดลีโอเกิร์ลซีซั่น 5 ตัวแทนสาวแซ่บจากภาคใต้ แถมก่อนหน้านี้สาว ตาล ลีโอเกิร์ล เริ่มต้นเข้าวงการมาจากการประกวดมิสทีนไทยแลนปีะ 2004 ซึ่งสาว ตาล ลีโอเกิร์ล ก็เข้าไปถึงรอบสุดท้าย แต่ถึงแม่มงไม่ลง สาวเจ้าก็ไม่ย่อท้อเดินสายประกวดจนมาโด่งดังกับการเข้ารอบสาวเซ็กซี่ ลีโอเกิร์ล ซีซั่น 5 นี่ละจ้าา

และจากที่ก่อนหน้านี้สาว ตาล ลีโอเกิร์ล มีข่าวแว่วๆ ว่าเป็นว่าที่สาวคนใหม่ของพระเอกไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต แย้มนาม จนมีการโฟนอินในรายการดังถึงเรื่องความสัมพันธ์ของสาว T กับพระเอก K แต่สุดท้ายกลับโดนเท ทำเอาขาเม้าท์ต้องไปตามสืบมาว่าเธอคือใคร แถมล่าสุดหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ยังออกมาตอบออกสื่อ เผยว่ารู้จักกันจริงๆ เพราะเจอกันตามงานแล้วฝ่ายหญิงเข้ามาให้กำลังใจ เลยคุยกันในระยะสั้นๆ แค่ถามสารทุกข์สุกดิบ ปรึกษาปัญหากันเท่านั้นไม่ได้ให้ความหวังอะไร พร้อมลั่นขออโหสิกรรมให้ถ้าคนมองว่าอีกฝ่ายเกาะกระแสตัวเอง งานนี้ทำเอาสาว ตาล ลีโอเกิร์ล เดือดดาลปรี๊ดแตกตอกกลับผ่านทางเฟสบุ๊กไปว่า "พี่แม่งโคตรไม่แมนเลยวะ" ขาเผือกสนุกกันละจ้างานนี้

แต่ไม่ว่าเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไป วันนี้เราหยุดพักดราม่า แล้วมาชมภาพแซ่บๆ ของสาว ตาล ลีโอเกิร์ล ในลุคต่างๆ ว่าจะเซ็กซี่ สมดีกรีสาวลีโอปี 2004 หรือไม่ จะสวย แซ่บเว่อร์ขนาดไหน ไปดูกันเลยยย

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากเฟสบุ๊ค Tarnnie Sarunya




















 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark