คลิปที่เกี่ยวข้อง

ตัวอย่างหนัง I want to eat your Pancreas

ตัวอย่างหนัง I want to eat your Pancreas

ตัวอย่างหนัง I want to eat your Pancreas

ประเภทหนัง : ดราม่า/ชีวิต รักโรแมนติก

นำแสดงโดย : Shun Oguri , Keiko Kitagawa , Yusuke Kamiji , Daichi Morishita , Takumi Kitamura , Minami Hamabe , Karen Otomo , Yuma Yamoto Dori Sakurada

ผู้กำกับ : โช ทสึกิคาวะ

ผู้เขียนบท : โทโมโกะ โยชิดะ

วันที่เข้าฉาย :  23 พ.ย. 2560

I want to eat your Pancreas หรือชื่อญี่ปุ่นว่า Kimi no Suizou wo Tabetai เล่าเรื่องราวของ ยามากูจิ ซากุระ สาวสวยขวัญใจหนุ่ม ๆ ในโรงเรียนมัธยม และ เด็กหนุ่มหนอนหนังสือผู้ไม่สนใจโลก ทั้งคู่เป็นคณะกรรมการ    ห้องสมุด ซากุระ มีนิสัย ชอบเขียนบันทึก แล้วนำไปวางซ่อนไว้ตามชั้นหนังสือ  วันหนึ่ง เด็กหนุ่ม เจอสมุดบันทึก ที่เขียนว่า “ ฉันกำลังจะตายในไม่กี่ปีต่อจากนี้ “ เขา สืบจนรู้ว่า ซากุระ ป่วยด้วยโรคมะเร็งตับ หลังจากนั้น เขาก็ใช้เวลาทั้งหมด อยู่กับเธอ จนเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล 

12 ปีต่อมา เขาได้กลับมาเป็นครูที่โรงเรียนเก่า  และรับหน้าที่ดูแลห้องสมุด ที่นั่น เขาพบความลับบางอย่าง ความลับของหญิงสาวที่อยู่ในหัวใจของเขามาตลอด 12 ปี ความลับที่ถูกซ่อนอยู่ในหนังสือที่มีชื่อว่า  “ I want to eat your Pancreas “  ( ไอ วอท ทู อีท ยัวร์ แพน เครียส)  โดยผู้เขียนบทภาพยนตร์ ได้ตอบความหมายของชื่อไว้สั้น ๆ เพียงว่า เมื่อชมภาพยนตร์จบแล้ว ความหมายของชื่อเรื่อง  อาจทำให้คุณอยากพูดบางความรู้สึกในใจออกมา ก่อนที่เวลาจะผ่านไปก็เป็นได้

BUGABOO MOVIE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark