คลิปที่เกี่ยวข้อง

ภูตสาวสื่อรัก ส่ง ฝ้าย นิชานันท์ ร่วมหลอนกระจายใน ฝนฟ้าอากาศ


ภูตสาวสื่อรัก ละครเย็นสุดฮอต ส่ง ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว ในบทของ พลอยนภา ผีสาวสุดเฮี้ยน ที่มีความแค้นฝังใจกับฆาตกรที่ทำให้เธอต้องเสียชีวิต มาร่วมส่งต่อความหลอนสุดสะพรึง ในรายการ ฝน ฟ้า อากาศ โดยได้ปะทะกับ ปุ้ม เปรมสุดา และ บี กมลาสน์ 2 เจ้าแม่แห่งรายการ ฝน ฟ้า อากาศ ที่จะมาเล่นใหญ่ ใส่เต็ม ความหลอนกระจัดกระจาย รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้ผีสาวพลอยนภารายงานสภาพอากาศเป็นครั้งแรกอีกด้วย พร้อมยังฝากถึงละคร ภูตสาวสื่อรัก ที่แรงดีไม่มีตก เปิดตัวด้วยเรตติ้ง 5.7 และยังคงเรตติ้งดีงามอย่างต่อเนื่อง

ฝ้ายเผยว่า “ในเรื่องนี้ฝ้ายรับบทเป็นวิญญาณภูตสาว ที่ยังคงวนเวียนเพื่อขอความช่วยเหลือ และพยายามสื่อสารกับนางเอกตลอดเวลาค่ะ โดยวันนี้ได้มีโอกาสมาส่งความหลอนผ่านรายการ ฝนฟ้าอากาศ ซึ่งเป็นรายการที่ฝ้ายชอบและติดตามมาตลอด พอได้มาออกรายการเองรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ฝ้ายขอฝากละครภูตสาวสื่อรัก ให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันด้วยนะคะ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ช่อง 7 HD กด 35 และสามารถชมทาง Facebook LIVE ที่ Official Fanpage BBTV Channel7 ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วยค่ะ”

แฟนๆ ช่อง 7 สี สามารถติดตามชมรายการ “ฝนฟ้าอากาศ ภาคค่ำ” ได้ทุกวัน จันทร์ - อังคาร เวลา 16.30 น.ในเจาะประเด็นข่าวค่ำ วันพุธ-พฤหัสบดี ช่วงข่าวภาคค่ำ หลังข่าวในพระราชสำนัก 20.00น. วันศุกร์ ข่าวภาคค่ำ 19.30 น. เสาร์-อาทิตย์ ในเจาะประเด็นข่าวค่ำ 16.45 น.โดย 4 ผู้ประกาศสาวสวย ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา  บี กมลาสน์ เอียดศรีชาย  บัว บัวบัวบูชา ปุณณนันท์  บิว ปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์ รวมถึงการตรวจสอบสภาพอากาศระหว่างวัน ใน
"ฝนฟ้าอากาศ เที่ยง" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ช่วงห้องข่าวภาคเที่ยง 11.30 น.

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark