คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพน่ารัก นุ๊ก สุธิดา - ฮากีม กับโมเมนท์ครอบครัวสุขสันต์ เมื่อวันฟ้าเปิด


โบราณว่าเอาไว้หลังพายุลูกใหญ่พัดผ่าน จะมีท้องฟ้าที่สดใสรอคอยเราอยู่เสมอ เหมือนกับชีวิตรักของดารานักร้องสาว นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่ครั้งหนึงชีวิตรักของเธอเปรียบเหมือนถูกมรสุมซัดเข้าใส่ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอเข้าวงการ ผู้หญิงที่ชื่อ นุ๊ก สุทธิดา ก็เจอกับข่าวเม้าท์สารพัด ไปจนถึงความรักแต่ละครั้งที่เข้ามาในชีวิตก็ดูเหมือนจะไม่ได้นำเอาความสุขมามอบให้ แม้ นุ๊ก สุทธิดา จะพาความรักไปถึงขั้นแต่งงาน แต่แล้วก็ต้องไปจบกันที่หย่าร้างในที่สุด

แต่อย่างที่บอกว่าข้างหน้ามีท้องฟ้าที่สดใสรอคอยเธออยู่ ในวันนี้ นุ๊ก สุทธิดา พบรักใหม่ที่ทำให้เธอพบกับความสุขที่แท้จริง เมื่อเธอตกลงแต่งงานใหม่กับสามีชาวมาเลเซีย มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา ที่แม้ว่าจะอายุห่างกันหลายปีแต่ก็ไม่ใช่ปัญหา ความรักของ นุ๊ก สุทธิดา จึงมีแต่ความแฮปปี้ สามีเข้ากับลูกๆ ของเธอได้ดี แถมในเวลานี้เธอมีพยานรักตัวน้อย น้องอดัม มาเพิ่มอีกคนหนึ่งด้วย

BUGABOO ENTERTAIN ขอพาคุณๆ ไปส่องไอจี ดูโมเมนท์แห่งความสุขของครอบครัวสาว นุ๊ก สุทธิดา และขออวยพรให้ชีวิตของเธอและครอบครัวพบกับความสุขตลอดไป

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ @nook_suttida










 

โดย: @hakimspleesh #NookPippoPapang #PippoPapang #HAfamily

A post shared by สุทธิดา เกษมสันต์ (@nook_suttida) on





 

ตอนแรกว่าจะอุ้มท้องมาเดินแฟชั่นโชว์ แต่อดัม @adam_hakim_jr ออกมาก่อนเลยต้องอุ้มอดัมมาเดินด้วย ~ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะปรึกษาหมอเรียบร้อย และทางพี่กุ้งดูแลอย่างดี มีห้องให้ส่วนตัว และให้มาถึงเดินแล้วกลับเลย ไม่เกิน1ชม. เอาเสื้อไปให้แต่งมาจากบ้าน ขอบคุณพี่กุ้ง @kungkunitar และพี่ป้อมนะคะ (ขอโทษไม่ได้ลาลงเวทีแล้วพุ่งตัวกลับเลย) ~ไม่ต้องห่วงเพราะพ่อเค้าหวงสุดไป @hakimspleesh #หวงลูกสุดๆ #harajukukids #japanexpothailand2017 ------------------ ขอบคุณหน้าโดยคุณแม่ @iaum เสื้อผ้า @kungkunitar #HA #HAfamily #HakimAIsya #PippoPapang #NookPippoPapang #HakimAisyaPippoPapangAdam #BabyNB #NBBaBy #HakimAdam #AdamHakim #HakimJunior #AdamSuttida#HA #HAfamily #HakimAIsya #HakimAisyaPippoPapangAdam #MuhammadAdamBinMuhammadHakim #พอดี

A post shared by สุทธิดา เกษมสันต์ (@nook_suttida) on



 

#Love #Family #Heart #HA #HakimAisya #NookPippoPapang #PippoPapang #HakimAisyaFamily 26/9/16...

A post shared by สุทธิดา เกษมสันต์ (@nook_suttida) on



 

Pippo vs Daddy (ฉบับแปลไทย) : Daddy รู้ไหม? เมื่อก่อนคุณแม่มีกล้ามท้องด้วย : จริงหรา (กวนๆ) ทำไมไม่เห็นรู้เลย : จริงสิ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วก็เพราะDaddyนั้นแหละ -------------------------------------------- โอ้โห สะใจแม่มากกกกกกกก ขอบคุณนะลูก @hakimspleesh "C I coz of u!!!" #เราชอบแกล้งกันว่าใครอ่อนแอ #หลังๆนี้เถียงไม่ค่อยได้  #ดีว่าลูกมาช่วยแบบใสใส 

A post shared by สุทธิดา เกษมสันต์ (@nook_suttida) on







 

 #โหมดอ้อน # : พี่โต้ง @tory_hair

A post shared by สุทธิดา เกษมสันต์ (@nook_suttida) on



 

เรา2คนต้องขอขอบคุณ ครอบครัว(ทุกคน)ของเราทั้ง2 ที่ยอมให้เราได้แต่งงานกัน ฟินนาเร่ @finaleweddingmagazine @finaleweddingstudio พี่ปลา และ พี่เก ที่เมตตาเรา ทำให้วันสำคัญของเราสวยงามมากขึ้น และเก็บความประทับใจร่วมทั้งช่วงเวลาสำคัญให้เราทั้งหมด ไม่มีฟินนาเร่ วันนี้ของเราคงไม่สวยงามเท่านี้ ที่สุด...ขอบคุณพระองค์ที่ทำให้เราได้รักและอยู่ด้วยกัน #HA #HakimAisya

A post shared by สุทธิดา เกษมสันต์ (@nook_suttida) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark