ข่าวอื่นๆ

4 เยาวชนจากโครงการ AJFC 2017 ร่วมชมศึกบุนเดสฯ บาเยิร์น มิวนิค 3-1 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

สปอร์ตแฟน - วันนี้มีสกู๊ปพิเศษ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2017 พาคุณผู้ชมไปติดตามกัน

จากที่โครงการ AJFC 2017 ได้ทำการคัดเลือกเยาวชนอายุ 14-16 ปี จาก 2,000 กว่าคนทั่วประเทศให้เหลือเพียงแค่ 40 คนฝ่าด่านเข้าสู่รอบสุดท้าย และคัดเลือกหาสุดยอดตัวจริง 9 คนเพื่อเข้าแคมป์ระดับเอเชียที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย และทำการเฟ้นหา 4 สุดยอดนักเตะตัวแทนประเทศไทยร่วมกับเยาวชนทั่วโลกไปฝึกซ้อมและหาประสบการณ์ ที่ อลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี

นอกจากนี้ยังได้ไปทัศนศึกษาเมืองมิวนิค และเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นเป็นการเปิดโลกทัศน์ให้กว้างไกล เสริมสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ เป็นเวลา 1 สัปดาห์

หลังจบกิจกรรมที่บาหลีในที่สุดก็ได้เยาวชนที่ได้ไปร่วมโครงการ AJFC 2017 เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนีแล้ว คือ เวฟ ธนาพันธ์ ผู้รักษาประตู จ.นครสวรรค์, ปลื้ม ปิยดนัย ประเสริฐ กองกลาง จ.สุพรรณบุรี, ปาล์ม ธวัชชัย ชัยยศ กองหน้า จ.พัทลุง และ โก้ กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์ กองหน้า จ.ยโสธร ซึ่งตอนนี้น้อง ๆ ได้เดินทางไปถึงเมืองมิวนิคแล้วตั้งแต่วันศุกร์ และเข้าชมเกมการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา คู่ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ อลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งเกมนี้ บาเยิร์นเอาชนะไปได้ 3-1 วันต่อมาน้อง ๆ ก็ได้สัมผัสบรรยากาศหน้าสนามและพบกับซุปเปอร์สตาร์.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark