คลิปที่เกี่ยวข้อง

สู้ๆ แก๊งนางฟ้า แอน อลิชา โพสต์สุดซึ้งถึงเพื่อน แล้วเราจะผ่านมันไป


กระแสแรงสุดในช่วงนี้คงจะหนีไม่พ้นมิตรภาพใน แก๊งนางฟ้า ที่ส่อแววว่าจะแตกหัก เมื่อดรามา เจนี่ - วุ้นเส้น ถูกโหมกระแสแรง ชนิดที่ชาวเน็ตที่กำลังติดตามข่าวนี้อยู่ กระพริบตากันไม่ได้เลยทีเดียว

และแน่นอนว่าสาวๆ ในแก๊งนางฟ้า ที่แม้ไม่ใช่คู่กรณี แต่ก็ต้องมีออกมาพูดกันบ้าง หนึ่งในนั้นคือสาว แอน อลิชา คุณแม่ลูกหนึ่งที่งานนี้ ขอออกมาโพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพในวันงานแต่งงานของเธอ พร้อมส่งข้อความถึงเพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้า ที่หวังให้มิตรภาพที่เคยมีกลับมาเป็นดั่งเดิม แม้มรสุมใดๆ จะพัดผ่านเข้ามา ก็หวังให้ทุกคนผ่านพ้นมันไปให้ได้

@ann_laisuthruklai "Chins up girls we've got this !! " A strong friendship doesn't need daily conversation or being together . As long as the relationship lives in the heart , true friends never part . #เราจะผ่านมันไปให้ได้ #ขอให้เข้มแข็ง #รักทุกคน #โนดราม่านะแม่ขอ"

พร้อมกันนี้สาว แอน อลิชา ยังแท็กไปถึงเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็น นานา ไรบีนา, เจนสุดา, พอลล่า เทเลอร์ รวมไปถึงคู่กรณี เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, วุ้นเส้น วิริฒิพา และคริส หอวัง แบบพร้อมหน้าพร้อมตาด้วย

ยังไงก็แล้วแต่ BUGABOO ENTERTAIN รวมไปถึงแฟนคลับของสาวๆ ก็หวังว่ามิตรภาพของ แก๊งนางฟ้า จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม เอาใจช่วยอยู่นะจ๊ะ

BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ IG @ann_laisuthruklai / @vjwoonsen / @janienineeleven / @crishorwang




 

Happy birthday my beloved sister @ann_laisuthruklai we love u

A post shared by woonsen (@vjwoonsen) on



 

Friends... have less, but you are my best! @nanarybena

A post shared by CEO 911byJT (@janienineeleven) on









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark