คลิปที่เกี่ยวข้อง

น้าหมู พงษ์เทพ โพสต์เรื่องนี้ผมต้องยุ่ง! หลังดราม่า บีม ศรัณยู โชว์ซิ่ง 200 กม./ชม.


กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียลกันอย่างร้อนระอุ เมื่อ บีม ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มได้โพสต์คลิปโชว์ซิ่งบนทางด่วน ขับรถด้วยความเร็ว 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง พร้อมแคปชั่นว่า "สุดซอย ร้อยยี่" งานนี้ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิจารณ์ถึงกระกระทำของหนุ่ม บีม ศรัณยู ว่า ขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด โดยหนุ่ม บีม ศรัณยู ก็ยอมรับว่า เหตุการณ์ในคลิปนั้นเป็นตนจริงๆ เพราะเห็นว่าบนทางด่วนถนนโล่ง จึงเร่งความเร็วเพื่อลองเสียงท่อให้ลูกค้าดู เตรียมขาย พร้อมยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ผิดจะจำเป็นบทเรียน และยืนยันว่าไม่ได้เมายาตามที่หลายคนกล่าวหา

ล่าสุดด้าน น้าหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดังเจ้าของฉายา กวีศรีชาวไร่ ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีโชว์ซิ่งของหนุ่ม บีม ศรัณยู ผ่านทางเฟสบุ๊ค พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ-น้าหมู ว่า

" "ค่าทดสอบท่อไอเสีย 1,000บาท"

ข่าวผู้ชายคนหนึ่งขับรถด้วยความเร็ว 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แล้วไปเสียค่าปรับข้อหาขับรถเร็วเกินกว่ากฏหมายกำหนด 1,000 บาท

เราเชื่อว่าเขารู้กฏจราจร แต่แค่ 1,000 บาท กับการได้ขับรถเร็วมาก มันถูกกว่าค่าสนามแข็ง มันง่ายกว่าการไปเป็นนักแข่งในสนาม มันเท่ที่ได้อวดความเป็นคนมีรถแรง มันได้อารมภ์ของคนรวย เพียงอ้างว่าอยากทดสอบ ท่อไอเสียที่สั่งมาจากเมืองนอก

"คนว่าผมที่ขับรถเร็วแล้วอวดในคลิป ผมก็ขอโทษ แต่ที่แย่กว่านั้นคือเมียผม โทรมาว่าผมหนักเลย ผมก็แย่แล้ว"

นี่คือสำนึก สำนึกที่เมียต่อว่า แต่ไม่สำนึกเรื่อง กฏกติกาของส่วนรวม ถ้าเรามีเงินเสียค่าปรับในข้อหาขับรถเร็วกว่ากฏหมายกำหนดครั้งละหนึ่งพันบาท และถ้าเรามีเงินซื้อรถคันละหลายสิบล้านบาท เราก็จะเตรียมเงินค่าปรับไว้ทุกวัน ปิดท้ายด้วยรอยยิ้มของนายตำรวจที่ยืนให้ข่าวคู่กับคนที่มาเสียค่าปรับ

ผมไม่เคยอยากยุ่งกับเรื่องชาวบ้านเลย แต่เรื่องนี้ผมต้องยุ่ง เพราะผมขับรถบนถนนทุกวัน ไม่รู้ว่าวันใหนมันจะมาชนผม คนที่คิดได้อย่างนี้และทำได้อย่างนี้ นอกจากจะมีเงินมากแล้วยังต้องโง่มากอีกด้วย อย่างนี้ต้องห้ามขับรถตลอดชีวิต เพื่อรักษาชีวิต ของผู้ใช้ถนนที่ทำถูกกฏหมาย และเพื่อรักษากฏกติกาของบ้านเมือง

---------/////----------------///////---/ (ตำรวจจราจร ถูกลูกคนรวยขับรถชนตาย ยังจับไม่ได้เลย/ คนจนมีสิทธิ์มั๊ยครับ)"

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ-น้าหมู และอินสตาแกรม @beamsaranyoo
































 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark