คลิปที่เกี่ยวข้อง

สำเนาถูกต้อง! ส่องภาพ 9 คู่แฝดทายาทดารา คนบันเทิงสุดคิ้วท์


มีข่าวดีมามาให้แฟนๆ ได้ยินดีกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับเหล่าคนบันเทิงที่ทะยอยมีครอบครัวแถมยังให้กำเนิดทายาท ให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตาม และได้รัก ได้เอ็นดู ไปกับความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ตัวน้อย แถมบางคนเนี่ยถึงกับมีแฟนคลับกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าปังไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยละจ้า

เท่านั้นยังไม่พ่อ! สำหรับบางครอบครัวเหมือนกับได้พรคูณสอง เพราะคุณแม่เจ็บตัวครั้งเดียวแต่กลับได้ทายาทแบบดับเบิ้ลพร้อมกัน 2 คนเลยทีเดียว วันนี้เราจะพาไปส่องเหล่า คู่แฝดทายาทคนบันเทิงที่กำลังฮอต และเป็นที่ติดตามของบรรดาแฟนๆ ว่ามีใครบ้างกัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า

1. มาแรงที่สุดตอนนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็น คู่แฝดที่เพิ่งออกมาลืมตาดูโลกแบบสดๆ ร้อนๆ อย่าง น้องธันเดอร์ - น้องสตอร์ม ลูกชายของคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา และคุณพ่อ น๊อต วิศรุต
2. เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก แฝดชายหญิงวัยกำลังน่ารักน่าชังอย่าง น้องอลิน - น้องอลัน ทายาทตัวน้อยของคุณหมอสุดหล่อกับภรรยาสุดเฟี้ยวอย่างคุณพ่อหมอโอ๊ค สมิทธิ์ - คุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา คู่แฝดขวัญใจประชาชน ที่คนทั้งในและนอกวงการพากันเอาใจช่วยมาตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ แหม! ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก เลิฟสุดๆ เลยละจ้า

 

A post shared by Opal Panisara (@opalpanisara) on


3. ต่อกันด้วย ลูกแฝดชายหญิงของคุณแม่ นานา ไรบีน่า อดีตดีเจและนักแข่งรถ กับคุณพ่อเวย์ เจ้าพ่อฮิปฮอปจากวงไทเทเนียม ที่ใครได้ติดตามและเป็นแฟนคลับของเซเลปตัวน้อยอย่าง น้องบีนา และ น้องบรู๊คลิน ก็คงจะทราบดีถึงความน่ารัก โดยเฉพาะสไตล์การแต่งตัวเนี่ย เรียกได้ว่าถอดแบบความเป๊ะจากคุณพ่อกับคุณแม่ออกมากันเลยทีเดียว

 

A post shared by nanarybena (@nanarybena) on


 
4. ถัดมาที่ลูกสาวฝาแฝดของคุณพ่อดาวร้ายสุดเท่อย่าง เอ็ม อภินันท์ ที่ต้องแปลงร่างเป็นคุณพ่อสุดมุ้งมิ้งเมื่อมีลูกสาวฝาแฝดหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา น้องฌานา - น้องฌารีน วัยกำลังโต ร่าเริง สดใสแบบนี้คุณพ่อคงหวงไม่ใช่น้อยเลยละจ้า

 

A post shared by M_Apinan (@m_apinan) on


 
5. มาถึงครอบครัวของคุณพ่อนักดนตรีสุดเท่ สิงโต นำโชค ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อลูกสามไปแล้ว หลังภรรยาชาวต่างชาติคลอด น้องไค ลูกชายคนแรกเมื่อปี 55 ล่าสุดเมื่อปีที่แล้วสิงโตก็ได้โชคมาอีก 2 ชั้น เพราะงานนี้โชคเข้าข้างได้ลูกชายฝาแฝดหน้าจิ้มลิ้มอย่าง น้องเคเน - น้องคาเลโอ มาไว้ให้แฟนคลับทั้งหลายได้ชื่นชมไปอีก

 

A post shared by singtonumchok (@singtonumchok) on


 
6. ตามมาติดๆ กับบ้านของนักร้องเสียงใสอย่าง บัวชมพู ฟอร์ด ที่การรันตีความแซ่บของคุณลูกเลยจ้า เพราะเธอมีลูกชายถึง 3 คน คนแรกเป็นพี่ชายคนโต ส่วงน้องายอีก 2 คนเป็นฝาแฝดสุดคิ้วท์ น้องมาร์กซ์ - น้องเหมา เรียกได้ว่าโตขึ้นเมื่อไหร่ สาวๆ คงต้องจับตามองออร่าความหล่ออย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ 7. ห่างหายไปนานสำหรับหนุ่ม โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร มัททวีวงศ์ ที่งานนี้กลับมาอีกทีก็อุ้มลูกสาวฝาแฝด น้องเคท - น้องคริส มาโชว์สื่อ ซึ่งตอนนี้ลูกสาวทั้งสองคนก็กำลังน่ารักน่าชัง น่าเอ็นดูเลยละจ้า แหม! ดูท่าว่าคุณพ่อจะหลงลูกสาวอยู่ไม่น้อยเลยนะคะเนี่ย

 

A post shared by "Big Daddy.." (@jokerman13) on


 
8. พบกับคุณพ่อลูกดกอย่าง บ๊อบ ณัฐธีร์ คุณพ่อของ น้องณัชชา เจ้าของประโยค น้องณัชชาลูกสาวพี่บ๊อบ ซึ่งเมื่อประมาณ 4 ปีก่อน ก่อนภรรยาคลอดลูกผลอัลตร้าซาวด์ต้องได้ลูกแฝด 3 คน แต่ก็น่าเสียดายและน่าเสียใจที่ต้องสูญเสียลูกไปหนึ่งคน ซึ่งตอนนี้ฝาแฝด น้องพุฒ - น้องพร้อม ก็มีอายุได้ 4 ขวบแล้วละค่ะ ไม่ใช่เท่านั้นนะคะ ปีถัดมาก็ยังได้ลูกชายอีกคน เรียกได้ว่าสมกับเจ้าของฉายาคุณพ่อลูกดกจริงๆ

 

A post shared by NATTEE KOSOLPISIT (@bobnattee) on


 
9. ปิดท้ายกันที่ น้องใบเตย - น้องใบตอง แฝดสาววัย 13 ปี ของนักแสดงฝาแฝดชื่อดังอย่าง ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ จะมีฝาแฝดแล้ว ลูกสาวของตัวเองก็มีฝาแฝดเช่นเดียวกัน  บอกเลยว่าตอนนี้กำลังเริ่มโตเป็นสาวแถมยังกล้าแสดงออกอีกด้วย ไม่แน่ในอนาคตแฟนๆ อาจจะได้เห็นทั้งคู่เข้าวงการตามรอยคุณพ่อกับคุณลุงก็ได้นะจ๊ะ

 

A post shared by Tide Banluerit (@tide2tide) on


 
BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @chomismaterialgirl, @nanarybena, @opalpanisara, @singtonumchok, @m_apinan, @buachompoosahavat, @jokerman13, @bobnattee และ @tide2tide

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark