ข่าวอื่นๆ

ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่องกับเมียนมา-เคนยา

สปอร์ตแฟน -  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะทีมชาติไทย ที่จะลงแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกับเมียนมา ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ วันที่ 5 ตุลาคมนี้ โดยจะเดินทาง วันที่ 2 ตุลาคมนี้ โดยจะมีผู้รักษาประตู ประสิทธิ์ ผดุงโชค ผู้รักษาประตูของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกเรียกติดทีมชาติครั้งแรก เพราะทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ บาดเจ็บ และมีชือถูกเรียกติดทีมชุดนี้เช่นเดียวกัน โดยยังมีการเรียกตัวเพิ่มอย่าง สุพจน์ จดจำ กองหน้า ทีมกระบี่ เอฟซี, ชาริล ชัปปุยส์ แต่คนที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดคือ ดัสกร ทองเหลา ติดทีมชาติไป 99 นัด และนัดนี้เปิดโอกาสให้ ดัสกร มีโอกาสฉลองครบ 100 นัด และ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีโอกาสกลับมารับใช้ทีมชาติ

โดยจะมีการเรียกตัวมาอุ่นเครื่องกับเมียนมา ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลาประมาณ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะเดินทาง 2 ตุลาคม ออกจากสนามบินดอนเมือง และจะมีอุ่นเครื่องกับทีมชาติเคนยา วันที่ 8 ตุลาคมนี้ ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

รายชื่อ 25 นักเตะทีมชาติไทย
ผู้รักษาประตู ประกอบด้วย : ประสิทธิ์ ผดุงโชค, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน
กองหลัง ประกอบด้วย : พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, มานูเอล ทอม เบียห์ร, อดิสร พรหมรักษ์, พรรษา เหมวิบูลย์, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ทริสตอง โด, สุพรรณ ทองสงค์, สุริยา สิงห์นุ้ย, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม
กองกลาง ประกอบด้วย : ธีราทร บุญมาทัน, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ปกเกล้า อนันต์, สรรวัชญ์ เดชมิตร, บดินทร์ ผาลา, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ชาริล ชัปปุยส์, จักรพันธ์ แก้วพรม, ดัสกร ทองเหลา
กองหน้า ประกอบด้วย : สิโรจน์ ฉัตรทอง, ธีรศิลป์ แดงดา, มงคล ทศไกร, สุพจน์ จดจำ

ส่วนในชุด U-23 จะมีอุ่นเครื่องกับทีมชาติจอร์แดน U-23 ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark