คลิปที่เกี่ยวข้อง

เช็คเรตติ้งตอนจบ ซีรีส์ภารกิจรัก 4 เรื่องครบรสทะลุ 8 ทุกเรื่อง

บอกเลยว่าฟินไม่รู้จะฟินยังไงแล้ว กับซีรีส์ภารกิจรักทั้ง 4 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน, มือปราบเจ้าหัวใจ,ราชนาวีที่รัก และเรื่องสุดท้าย ยึดฟ้าหาพิกัดรัก ที่เป็นตอนจบเฉลยบทสรุปของภารกิจรบภารกิจรักของนายทหาร 4 เหล่า ทั้งผู้กองภูริช จากกองพันจู่โจมที่รับบทโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผู้กองคณินทร์ นายตำรวจหน่วยราชการลับ ปปส. เจ้าของฉายาผู้กองร็อต รับบทโดย พอร์ช ศรัณย์ ผู้การจิรวัติ นาวิกโยธินเจ้าเสน่ห์ รับบทโดย อ๋อม อรรคพันธ์ และผู้กองกรัณย์ หน่วยคอมมานโดอากาศโยธินผู้บ้าบิ่นไร้ขีดจำกัด รับบทโดย มิกค์ ทองระย้า ซึ่งท้ายที่สุดทั้ง 4 ก็ได้ครองหัวใจคนรักอย่างสมบูรณ์ เล่นเอาคนดูฟินจิกหมอนขาดกันเป็นลูกๆ เลย

และแน่นอนซีรีส์ภารกิจรักทุกตอนได้รับความนิยมจากคนดู จนเรตติ้งตอนจบพุ่งทะลุ 8 ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืนที่ตอนจบได้ไป 8.1 มือปราบเจ้าหัวใจตอนจบ 8.7 ซึ่งถือว่าสูงที่สุดจากทุกเรื่อง ราชนาวีที่รักตอบจบ 8.6 และเรื่องสุดท้าย ยึดฟ้าหาพิกัดรักได้ไป 8.4 เห็นแบบนี้ผู้สร้างก็ชื่นใจ คนดูก็ชื่นชม ปังๆๆ ทุกเรื่องเลยจ้า

ส่วนใครที่อยากจะฟินให้สุดอีกหลายๆ ครั้ง สามารถติดตามชมย้อนหลัง ซีรีส์ภารกิจรัก ทุกตอนได้ที่ Bugaboo.TV ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน https://minisite.bugaboo.tv/niaohuachaisutkaipuen
มือปราบเจ้าหัวใจ https://minisite.bugaboo.tv/mueprapchaohuachai
ราชนาวีที่รัก https://minisite.bugaboo.tv/rajnawithirak
ยึดฟ้าหาพิกัดรัก https://minisite.bugaboo.tv/yuetfahaphikatrak


BUGABOO ENTERTAIN
เครดิตภาพ FB @BBTV Channel7









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark