คลิปที่เกี่ยวข้อง

เตย กัญญกร เซอร์ไพร์สหนัก เจอแก๊งสาว 7 สี แท็กทีมแฟนหนุ่มขอแต่งงาน!


ถึงวินาทีสละโสดของเธอคนนี้แล้ว สำหรับ เตย กัญญกร พินิจ นางร้ายสาวหน้าสวยแห่งช่อง 7 สี ถูกแก๊งเพื่อนสาวเซอร์ไพร์สจัดเต็ม แบบไม่ทันตั้งตัว จนทำเอาสาว เตย กัญญกร ต้องยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว เมื่อสาวๆ จากช่อง 7 สี อย่าง น้ำหวาน กรรณาภรณ์, เกรซ กาญจน์เกล้า, หยก ธัญยกันต์, ขวัญ อุษามณี แท็กทีมเพื่อนๆ และแฟนหนุ่มของสาว เตย กัญญกร จัดเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน นับเป็นโมเม้นต์สุดน่ารักและเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิงเลยละจ้า

งานนี้สาว เตย กัญญกร เลยขอเผยขบวนการผู้รวมเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ผู้ร่วมขบวนการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ภาพแรก คือ ทีม A
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า น้ำหวาน หลอกว่าจะจัดเบริดเดย์ย้อนหลัง เพราะนางเกิดตั้งแต่17สิงหาแต่ยังไม่ได้เลี้ยง ไอ้เราก็เชื่อ เพราะมีการตั้งกรุปเป็นจริงเป็นจังจะเซอร์ไพรส์ แต่ก็คือจัดนั้นล่ะ แต่เป็นการเซอร์ไพรส์ของเซอร์ไพรส์555555 เนียนกันมากทีมนี้

ส่วนภาพที่2 คือ ทีม B
ที่ไปรอข้างบนกับเจ้าบ่าว เพื่อนสนิทคนนึงโทรมาถามว่าอยู่ไหน ทำอะไรอยู่ แต่เราได้ยินเสียงเพื่อนคนอื่นเลยถามว่าอ้าวทำไมได้ยินเสียงเพื่อนๆทำไรกันอ่ะ นางบอกมากินข้าวเฉยๆ เราก็เอ๊ะใจนิดนึงว่าปกติถ้ามีเพื่อนจะไม่ค่อยโทรมาหลอก ก็เลยถามพี่อ้น ว่าอยุ่ไหน นางก็เนียนยิ่งกว่าคือไปที่ร้านละนะ ละกลับมาที่ทำงาน เพื่อถ่ายรูปว่าประชุมอยู่ เราก็เชื่อ555555 เลยมีความคิด50/50ว่าหรือว่าจะมีไรนะ แต่ก็แบบคงไม่มีอะไรมั้ง เลยไม่ได้ใส่ชุดสวยๆไป กลัวเกินหน้าเจ้าภาพ หืม รู้งี้นะจัดเต็ม เลยชี้หน้าไปชุดใหญ่55555555 แต่ถึงยังไงก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกฝ่ายที่ทำให้วันนั้นสมบูรณ์แบบที่สุด เตยจะจดจำไว้ตลอดไป ไม่มีคำพูดไหนแทนสิ่งๆดีที่ทุกคนทำให้เตยได้ นอกจากขอบคุณจากใจ อิ่มอกอิ่มใจที่สุด ขอบคุณคะ #toeyaonforever" ยังไงทาง Bugaboo.Tv ก็ต้องขอแสดความยินดีกับสาว เตย กัญญกร ด้วยค่าาา

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @toey_kanyakorn



 

Officially @thitipongst #toeyaonforever

A post shared by Kanyakorn Pinit (@toey_kanyakorn) on





 

จะหล่อไปไหนคร่า หูยยยย 5555555@thitipongst

A post shared by Kanyakorn Pinit (@toey_kanyakorn) on



 

6/06/2017 yes,i do  #toeyaonforever

A post shared by Kanyakorn Pinit (@toey_kanyakorn) on



 

I love being yours  #toeyaonforever

A post shared by Kanyakorn Pinit (@toey_kanyakorn) on



 

ตื้นเต้นไปหมด #toeyaonforever

A post shared by Kanyakorn Pinit (@toey_kanyakorn) on



 

ผู้ร่วมขบวนการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ภาพแรก คือ ทีม A เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า น้ำหวาน หลอกว่าจะจัดเบริดเดย์ย้อนหลัง เพราะนางเกิดตั้งแต่17สิงหาแต่ยังไม่ได้เลี้ยง ไอ้เราก็เชื่อ เพราะมีการตั้งกรุปเป็นจริงเป็นจังจะเซอร์ไพรส์ แต่ก็คือจัดนั้นล่ะ แต่เป็นการเซอร์ไพรส์ของเซอร์ไพรส์555555 เนียนกันมากทีมนี้ ส่วนภาพที่2 คือ ทีม B ที่ไปรอข้างบนกับเจ้าบ่าว เพื่อนสนิทคนนึงโทรมาถามว่าอยู่ไหน ทำอะไรอยู่ แต่เราได้ยินเสียงเพื่อนคนอื่นเลยถามว่าอ้าวทำไมได้ยินเสียงเพื่อนๆทำไรกันอ่ะ นางบอกมากินข้าวเฉยๆ เราก็เอ๊ะใจนิดนึงว่าปกติถ้ามีเพื่อนจะไม่ค่อยโทรมาหลอก ก็เลยถามพี่อ้น ว่าอยุ่ไหน นางก็เนียนยิ่งกว่าคือไปที่ร้านละนะ ละกลับมาที่ทำงาน เพื่อถ่ายรูปว่าประชุมอยู่ เราก็เชื่อ555555 เลยมีความคิด50/50ว่าหรือว่าจะมีไรนะ แต่ก็แบบคงไม่มีอะไรมั้ง เลยไม่ได้ใส่ชุดสวยๆไป กลัวเกินหน้าเจ้าภาพ หืม รู้งี้นะจัดเต็ม เลยชี้หน้าไปชุดใหญ่55555555 แต่ถึงยังไงก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกฝ่ายที่ทำให้วันนั้นสมบูรณ์แบบที่สุด เตยจะจดจำไว้ตลอดไป ไม่มีคำพูดไหนแทนสิ่งๆดีที่ทุกคนทำให้เตยได้ นอกจากขอบคุณจากใจ อิ่มอกอิ่มใจที่สุด ขอบคุณคะ @louis_daravdo @noi_mini @nammwann @taulek @gracekanklao @ii_ices @khunpoli @kwanusa9 @golfpichaya @yokthunyagun @big_kuad @jannybarbie @may_jirutta @punmiee @bamboo_boo0 @nattybunny @ice_pannatorn @mimzer @yyiimmmm @drarada @forcejun #toeyaonforever

A post shared by Kanyakorn Pinit (@toey_kanyakorn) on



 

ขอบคุณคะ #toeyaonforever

A post shared by Kanyakorn Pinit (@toey_kanyakorn) on






 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark