คลิปที่เกี่ยวข้อง

ไผ่ พงศธร - ข้าวทิพย์ ธิดาดิน เขิน! เข้าฉากกุ๊กกิ๊กใน นายฮ้อยทมิฬ

เมื่อ 2 นักร้องชื่อดัง ไผ่ พงศธร กับ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน วางไมค์ชั่วคราว มาชิมลางงานแสดงคู่กันครั้งแรกในละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะตอนนี้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ขวัญใจคอละครไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดทั้งคู่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก โชว์ช็อตสวีทน่ารักๆ ให้คอละครได้ดูกัน ในฉากที่ สีโห (ไผ่) ไปช่วย บัวเขียว (ข้าวทิพย์) เก็บกิ่งไม้มาใช้เป็นฟืนในคาราวานทัพควาย แล้วทำทีว่าถูกแมลงต่อย ทำให้บัวเขียวตกใจรีบคว้ามือของสีโหมาดูด้วยความเป็นห่วง สีโหจึงอาศัยจังหวะนี้จับมือของบัวเขียวมาจูบพร้อมกับบอกความในใจ จนบัวเขียวเขินหน้าแดงตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก

ฉากนี้นอกจาก ไผ่ - ข้าวทิพย์ จะต้องส่งอารมณ์หวานถึงกันให้คนดูอิน ผู้กำกับ ธงชัย ประสงค์สันติ ยังขยี้กระแสชวนจิ้น ด้วยการให้ ไผ่ กับ ข้าวทิพย์ ร้องเพลง เหงาบวงเหงาเท่ากับรัก ซึ่งเป็นเพลงคู่ โดยให้ทั้งสองคนร้องเพลงโต้ตอบกัน งานนี้คนดูจะรู้สึกเหมือนดูละครเพลงอยู่ ทำให้คนดูได้ดูทั้งการแสดง และได้ฟังเสียงเพลงเพราะๆ จากทั้งคู่ เรียกว่าคืนกำไรให้คนดูไปแบบเต็มๆ

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร นายฮ้อยทมิฬ วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หรือติดตามชมละคร นายฮ้อยทมิฬ ย้อนหลังทุกตอนได้ที่ : นายฮ้อยทมิฬ

BUGABOO ENTERTAIN

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark