คลิปที่เกี่ยวข้อง

เตรียมเริ่มก้าวแรก! ตูน บอดี้สแลม - ก้อย รัชวิน มุ่งสู่จุดสตาร์ท อ.เบตง


สวมวิญญาณนักวิ่งหัวใจแกร่งจนประสบความสำเร็จมาครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับ ตูน บอดี้สแลม ร็อกเกอร์หนุ่มหัวใจหล่อที่เดินหน้าสานต่อโครงการ ก้าวคนละก้าว จนมาเป็นโครงการล่าสุดอย่าง ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ ซึ่งทุกๆก้าว ของหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม จากสุดเขตแดนใต้ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ไปจนถึง เหนือสุดแดนสยาม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กม. โดยวิ่งผ่าน 20 จังหวัด จะขอมอบเป็นกำลังใจแด่หมอและพยาบาลผู้เสียสละทุกๆ คน

ซึ่งล่าสุดตอนนี้หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ก็ควงหวานใจสุดสวยอย่างสาว ก้อย รัชวิน เดินทางสู่จุดเริ่มต้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไปลงเครื่องที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็พร้อมแล้ว สำหรับโครงการ ก้าวคนละก้าว ที่เบตง วันที่ 1 พ.ย. นี้

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @artiwara @rachwinwong และ@koyrachwinfanclub

 

28/10/2017...พี่ๆน้องๆ...รวมใจส่ง...

A post shared by Artiwara Kongmalai (@artiwara) on







 

" อีก 2 วัน...เริ่ม #ก้าว "  #สู้ๆน้า #ส่งกำลังใจรายวัน . .  : rachwinwong ____________________________________________ โครงการ " ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ " เบตง - แม่สาย | 55 วัน | ระยะทาง 2,191 กม. วันที่ 1 พ.ย. - 25 ธ.ค. 2560 ช่องทางการบริจาค 1. SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 (เฉพาะเครือข่าย AIS,DTAC และ True Move H ไม่หักค่าใช้จ่าย) หมายเหตุ : ทุกยอดบริจาคผ่าน sms ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% 2. บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393-5263 (กระแสรายวัน) 3. พร้อมเพย์ : โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ไปที่ เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของมูลนิธิฯ 0994000005261 4. SCB EASY APP และ SCB ATM สามารถบริจาคผ่านเมนู "บริจาค" และเลือกโครงการวิ่งการกุศล "ก้าวคนละก้าว" 5. www.ruckdee.com สำหรับการบริจาคผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต 6. เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-11 ทุกสาขา (บริจาคได้ตั้งแต่ 1 บาทเป็นต้นไป ไม่เสียค่าบริการ) 7. กล่องรับบริจาคที่ บิ๊กซี ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook "ก้าว" #ก้าวคนละก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล . . . #ก้อยรัชวิน #koyrachwin #rachwinwong #koyrachwinfanclub #KoyFC2017

A post shared by ก้อย รัชวิน Koy Rachwin FC (@koyrachwinfanclub) on



 

30/10/2017..."น้องภูเก็ต"...ใจดียกให้ทั้งกระปุกไปช่วยคุณหมอคุณพยาบาลและคนเจ็บป่วย :) . . . #กระปุกแรกของโครงการปีนี้ #คุณแม่น้องบอกธรรมดาน้องเป็นคนขี้เหนียวมาก555 . . . #ก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศ #ก้าวนี้เพื่อเป็นกำลังใจแด่คุณหมอคุณพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

A post shared by Artiwara Kongmalai (@artiwara) on





 

...ไปไหนไปกัน... @rachwinwong

A post shared by Artiwara Kongmalai (@artiwara) on



 

เงิน 10 บาทมีค่าแค่ไหน? ในยุคนี้ นอกจากของเล็กๆน้อยๆแล้ว เงิน 10 บาทแทบจะใช้อย่างอื่นไม่ได้เลย 10 บาทที่เป็นหน่วยย่อยๆ และถูกเรียกว่าเป็นเศษของเงินหลักร้อยหลักพันนั้น มีค่าแค่ไหน? เงิน 10 บาทอาจไม่มีค่ามากมายสำหรับคนทั่วไป แต่ถ้าทุกคนพร้อมใจ นำมารวมกัน เงิน 10 บาทก็สามารถกลายเป็นเงินล้าน กลายเป็นพลังแห่งความช่วยเหลือ กลายเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นแก่โรงพยาบาลต่างๆ กลายเป็นโอกาสชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้เจ็บไข้ได้ป่วย กลายเป็นอนาคตที่ดีขึ้นให้กับพวกเรา กลายเป็นสัญลักษณ์ของ “น้ำใจ” ที่คนไทยมีให้กัน เงิน 10 บาทจากทุกคนจะมีค่ามากมายมหาศาล แค่พวกเราคนไทยทุกคนมีหัวใจเดียวกัน หัวใจแห่งความเอื้ออารีย์ ที่พร้อมจะ “ก้าว” ไปด้วยกัน ช่องทางการบริจาค 1. SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 (เฉพาะเครือข่าย AIS,DTAC และ True Move H ไม่หักค่าใช้จ่าย) หมายเหตุ : ทุกยอดบริจาคผ่าน sms ไม่รวมไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% 2. บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393-5263 (กระแสรายวัน) 3. พร้อมเพย์ : โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ไปที่ เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของมูลนิธิฯ 0994000005261 ติดรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook "ก้าว" #ก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล #ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

A post shared by Artiwara Kongmalai (@artiwara) on



 

ลองจินตนาการถึงชีวิตที่ดีมีความสุข เราทุกคนคงคิดถึงความร่ำรวย ความสุขสบาย มีอิสระเสรี อยากทำอะไรก็ได้ แล้วความทุกข์ล่ะ? เราคงนึกถึงความยากจน การเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สามารถทำตามความฝันของตัวเองได้ คุณเชื่อหรือไม่? ว่าพื้นที่ของความทุกข์ตรงนั้นมีอยู่จริง และสามารถมองเห็นได้ไม่ยาก ตามโรงพยาบาลหลายๆแห่งทั่วประเทศ เราจะได้เห็นสีหน้าอันโศกเศร้า สายตาที่รอคอยความหวัง จากผู้ป่วยหรือกระทั่งญาติผู้ป่วยที่ต้องอยู่กันอย่างแออัด... และถ้ามองให้ลึกซึ้ง เราจะเห็นกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง ที่ทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง ทำอย่างลืมความเหน็ดเหนื่อย เพื่อปัดเป่าบรรเทาทุกข์ให้กับคนไข้ทุกๆคน ซึ่งก็คือ หมอ และ พยาบาล นั่นเอง หมอและพยาบาลคือผู้ที่ต้องทำงาน ท่ามกลางข้อจำกัดหลายอย่าง และต้องใช้ชีวิตอยู่กับความทุกข์รอบด้าน ผู้ที่ประกอบอาชีพหมอและพยาบาลจึงนับว่าเป็นผู้ที่เสียสละเพื่อส่วนรวมอย่างแท้จริง "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล" จึงไม่เป็นเพียงแค่กิจกรรมที่ต้องการหาเงินให้ได้มากๆเพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆเท่านั้น แต่ยังมุ่งหวังให้กิจกรรมครั้งนี้สามารถส่งต่อกำลังใจให้กับหมอและพยาบาลทุกๆคน ในการต่อสู้กับความทุกข์และความเจ็บป่วยของคนไข้ที่ถาโถมเข้ามาอย่างที่ไม่มีที่สิ้นสุด ทุกๆก้าว ของ ตูน บอดี้สแลม จากเบตงถึงแม่สาย 2,191 กิโลเมตร จึงขอมอบเป็นกำลังใจแด่หมอและพยาบาลผู้เสียสละทุกๆคน ช่องทางการบริจาค (เริ่มบริจาคแล้วได้ตั้งแต่วันนี้) 1.บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393-5263 (กระแสรายวัน) 2.SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 (เฉพาะเครือข่าย AIS,DTAC และ True Move H ไม่หักค่าใช้จ่าย) หมายเหตุ : ยอดเงินบริจาคจาก sms ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ติดตามวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวของก้าวครั้งใหม่ได้ที่ facebook fanpage ก้าว #ก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล #ก้าวนี้เพื่อหมอและพยาบาลทุกคน

A post shared by Artiwara Kongmalai (@artiwara) on



 

...เส้นทางวิ่ง “#ก้าวคนละก้าว เพื่อ11โรงพยาบาล” ด้วยความต้องการช่วยเหลือโรงพยาบาลให้ได้มากขึ้น จำนวนเงินที่ต้องการก็มากขึ้น “ก้าว” ครั้งนี้ จึงถูกออกแบบให้มีระยะทางไกลขึ้น และนานขึ้น  โดยมีจุดเริ่มต้น จากสุดเขตแดนใต้ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ไปจนถึง เหนือสุดแดนสยาม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย รวมระยะทาง 2,191 กม. โดยวิ่งผ่าน 20 จังหวัด ดังนี้ ยะลา / ปัตตานี / สงขลา / นครศรีธรรมราช / สุราษฎร์ธานี / ชุมพร / ประจวบคีรีขันธ์ / เพชรบุรี / ราชบุรี / นครปฐม / กรุงเทพฯ / นนทบุรี / สุพรรณบุรี / ชัยนาท / นครสวรรค์ / กำแพงเพชร / ตาก / ลำปาง / พะเยา / เชียงราย นี่คือการวิ่งที่ยังไม่เคยมีสถิติอย่างเป็นทางการมาก่อนในประเทศไทย ซึ่งท้ายสุดแล้วพี่ตูน บอดี้สแลม จะทำสำเร็จหรือไม่? ยังไม่มีใครบอกได้ แต่สิ่งที่ทุกๆคนช่วยกันทำได้คือ ช่วยกันสนุบสนุน “ก้าว” ครั้งนี้ด้วยการบริจาค เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพการรักษาผู้ป่วย และช่วยให้คุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวไทยดีขึ้นได้ จากเงินคนละเล็กคนละน้อยของพวกเราทุกๆคน ตั้งเป้าคนละ 10 บาท 70 ล้านคน. ** สำหรับเส้นทางที่เปิดประชาชนร่วมวิ่งด้วยนั้น สามารถติดตามข่าวสารทางหน้าแฟนเพจ ก้าว เร็วๆนี้ ** ช่องทางการบริจาค (เริ่มบริจาคแล้วได้ตั้งแต่วันนี้) 1.บัญชีรับบริจาค : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393-5263 (กระแสรายวัน) 2.SMS : บริจาคครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 (เฉพาะเครือข่าย AIS,DTAC และ True Move H ไม่หักค่าใช้จ่าย) หมายเหตุ : ทุกยอดบริจาคผ่าน sms ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ติดตามวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวของก้าวครั้งใหม่ได้ที่ facebook fanpage ก้าว  https://www.facebook.com/kaokonlakao/videos/1551147284975110/ #ก้าว #ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล #ก้าวนี้เพื่อหมอและพยาบาลทุกคน

A post shared by Artiwara Kongmalai (@artiwara) on







 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on



 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on



 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on


 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark